การประปาส่วนภูมิภาคสาขาไชยา ลงพื้นที่พบลูกค้า ภายใต้กิจกรรมมุ่งมั่นเพื่อปวงชน เติมใจให้กัน ครั้งที่ 3/2565 ในพื้นที่ ต.ท่าฉาง อ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี

17 มีนาคม 2565


การประปาส่วนภูมิภาคสาขาไชยา ลงพื้นที่พบลูกค้า ภายใต้กิจกรรมมุ่งมั่นเพื่อปวงชน เติมใจให้กัน ครั้งที่ 3/2565 ในพื้นที่ ต.ท่าฉาง อ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี

เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 17 มีนาคม 2565 การประปาส่วนภูมิภาคสาขาไชยา ภายใต้การบริหารงานโดยนางจันทิรา ทองพูล ผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขาไชยา มอบหมายให้หัวหน้างานอำนวยการ และพนักงานในสังกัด ลงพื้นที่พบลูกค้า ภายใต้กิจกรรมมุ่งมั่นเพื่อปวงชน เติมใจให้กัน ครั้งที่ 3/2565 ในพื้นที่ ต.ท่าฉาง อ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี เป็นการพบปะผู้ใช้น้ำ รับฟังปัญหาของผู้ใช้น้ำ แนะนำการดูแลระบบท่อภายในบ้าน แนะนำการชำระค่าน้ำประปาผ่านช่องทางออนไลน์ @pwathailand ประชาสัมพันธ์การใช้น้ำอย่างประหยัด สอบถามความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อ กปภ. และมอบน้ำดื่มบรรจุขวดตราสัญลักษณ์ กปภ.ให้แก่ลูกค้าที่ชำระค่าน้ำผ่านไลน์ @pwathailand (ลูกค้าที่ชำระค่าน้ำในเวลาที่กำหนด) เพื่อเสริมสร้างความประทับใจและสร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อองค์กร กปภ.

 
เลื่อนขึ้นข้างบน