กปภ.สาขากำแพงเพชร รักษามาตรฐานการให้บริการลูกค้า ชูคอนเซ็ปต์ “ดูแลคุณทุกที่ ทุกเวลา”

22 มีนาคม 2565


กปภ.สาขากำแพงเพชร รักษามาตรฐานการให้บริการลูกค้า ชูคอนเซ็ปต์ “ดูแลคุณทุกที่ ทุกเวลา”

หลังได้รับแจ้งให้ตรวจสอบประตูน้ำรั่วและปิดไม่สนิท ณ บ้านเลขที่ 77/123 ถ.เลี่ยงเมือง ต.ในเมือง อ.เมืองกำแพงเพชร จ.กำแพงเพชร ได้ส่งนายศศิกิจ เพ็งเอี่ยม นายช่างโยธา 6 (ปฏิบัติหน้าที่มิสเตอร์ประปา) ลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมให้คำแนะนำกับลูกค้า พบว่า ประตูน้ำทองเหลือง ขนาด 1/2"ชำรุด จึงได้ดำเนินการเปลี่ยนประตูน้ำทองเหลือง ขนาด 1/2" ให้เสร็จเรียบร้อยแล้ว สร้างความประทับใจให้กับลูกค้า พร้อมชื่นชมผ่านสื่อโซเซียล ล่าสุดในปี 2565 กปภ.สาขากำแพงเพชร พร้อมมุ่งมั่นยกระดับการให้บริการโดยการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาประยุกต์ใช้ในการบริหารจัดการ เพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงาน มุ่งบริการดูแลลูกค้าให้ได้รับความสะดวกรวดเร็ว และเข้าถึงการบริการได้ง่าย เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการอย่างมีประสิทธิภาพและได้มาตรฐาน ปีนี้ชูคอนเซ็ปต์ "ดูแลคุณทุกที่ ทุกเวลา"

 

มุ่ง - มั่น - เพื่อปวงชน

"ดูแลคุณทุกที่ ทุกเวลา"

#การประปาส่วนภูมิภาค 💦

 
เลื่อนขึ้นข้างบน