กปภ.สาขากำแพงเพชร เดินหน้าองค์กรคุณธรรมต้นแบบ สู่เป้าหมายการเสริมสร้างจิตสำนึกของคนในองค์กร เริ่มต้นจากภายในสู่ภายนอก

23 มีนาคม 2565


กปภ.สาขากำแพงเพชร เดินหน้าองค์กรคุณธรรมต้นแบบ สู่เป้าหมายการเสริมสร้างจิตสำนึกของคนในองค์กร เริ่มต้นจากภายในสู่ภายนอก

เช้าวันนี้ ( 23 มี.ค.65 ) กปภ.สาขากำแพงเพชร นำโดยนายนิสิต ใจอินทร์ ผจก.กปภ.สาขากำแพงเพชร พร้อมด้วยหัวหน้างาน และพนักงานในสังกัดงานบริการและควคุมน้ำสูญเสีย เข้าร่วมประชุมองค์กรคุณธรรมต้นแบบ ให้แก่ผู้รับจ้างของ กปภ.สาขากำแพงเพชร โดยเน้นย้ำการปฏิบัติตนอย่างถูกต้อง เที่ยงธรรม ให้ยึดถือประโยชน์องค์กรเหนือกว่าประโยชน์ส่วนตน และไม่เพิกเฉย หรือพฤติกรรมที่ส่อไปทางทุจริต อันก่อให้เกิดความเสียหายต่อภาพลักษณ์ กปภ. ซึ่งมีเป้าหมาย คือ การเสริมสร้างจิตสำนึกของคนในองค์กรไปสู่การประพฤติที่สะท้อนถึงการมีคุณธรรมต่อตนเอง ต่อองค์กร และต่อสังคมไทย อันจะนำไปสู่การบริหารจัดการองค์กรที่มีคุณธรรมและความโปร่งใสต่อไป
 
จากนั้นได้มอบเกียรติบัตรให้แก่ผู้รับจ้างที่มีคุณธรรม จริยธรรม ในการปฏิบัติงาน เพื่อเป็นขวัญกำลังใจและเป็นตัวอย่างที่ดีให้แก่ทีมผู้รับจ้าง
 
ทั้งนี้ได้ร่วมปรึกษาหารือการขับเคลื่อนการดำเนินงานแนวทางการซ่อมท่อประปาให้มีประสิทธิภาพและรวดเร็ว เพื่อหาแนวทางแก้ไขร่วมกัน และให้เป็นไปตามระเบียบของ กปภ.
 
มุ่ง - มั่น - เพื่อปวงชน
องค์กรคุณธรรมต้นแบบ

 
เลื่อนขึ้นข้างบน