29 มีนาคม 2565

นายนิสิต ใจอินทร์ ผจก.กปภ.สาขากำแพงเพชร หารือพนักงานที่เกี่ยวข้องเดินหน้าสร้างมาตรฐานส่งข่าวสารผ่าน SMS (Short Message Service) หรือ Text Messaging ถึงลูกค้าโดยตรงในการรับข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์ของ กปภ. กรณีแจ้งเตือนตัดมาตรวัดน้ำ แจ้งชำระค่าติดตั้งขอน้ำประปา แจ้งซ่อมท่อประปา และแจ้งสถานการณ์ซ่อมท่อดำเนินการแล้วเสร็จ
ทั้งนี้เพื่อให้เป็นมาตรฐานเดียวกันและส่งเสริมภาพลักษณ์องค์กร
นอกจากการส่ง SMS แล้ว กปภ.สาขากำแพงเพชร ยังมีช่องทางการสื่อสารผ่านสื่อสังคมออนไลน์ม อาทิ Facebook , Line เพื่อรองรับพฤติกรรมของผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ ไม่ว่าลูกค้าจะอยู่ที่ดิจิทัลแพลตฟอร์มใดก็สามารถเข้าถึงติดตามข่าวสารของ กปภ. ได้อย่างทั่วถึงและสะดวกมากยิ่งขึ้น