ยิ้มไม่หุบ !! ลูกค้าปลื้ม บริการดีรวดเร็ว ทำเอา Mr.ประปา หัวใจฟู สร้างภาพลักษณ์ให้ กปภ.สาขากำแพงเพชร

20 เมษายน 2565


ยิ้มไม่หุบ !! ลูกค้าปลื้ม บริการดีรวดเร็ว ทำเอา Mr.ประปา หัวใจฟู สร้างภาพลักษณ์ให้ กปภ.สาขากำแพงเพชร

ยกระดับไปให้ไกลกว่าเดิม เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในด้านการให้บริการ จนเป็นที่ยอมรับจากลูกค้า นายนิสิต ใจอินทร์ ผจก.กปภ.สาขากำแพงเพชร เน้นย้ำการสร้างคุณค่าและความพึงพอใจ ด้วยการส่งมอบบริการใหม่ๆที่ลูกค้าไม่เคยรับรู้มาก่อน จนเกิดความประทับใจ แล้วนำมาไปบอกต่อ "ปากต่อปาก" ส่งผลให้ภาพลักษณ์ กปภ.ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ( 19 เม.ย.65) ได้รับแจ้งจากคุณวันเพ็ญ ประทุมทอง ให้ตรวจสอบน้ำไม่ไหล ณ บ้านเลขที่ 133 ม.21 ต.อ่างทอง อ.เมืองกำแพงเพชร จ.กำแพงเพชร พบว่า ขามาตรแองเกิลชำรุด จึงได้ดำเนินการซ่อมขามาตรแองเกิลให้เสร็จเรียบร้อยแล้ว จากการตรวจสอบดู พบว่า น้ำไหลปกติแล้ว ขณะเดียวกันได้รับแจ้งให้ตรวจสอบน้ำไหลอ่อน ณ บ้านเลขที่ 19 ถ.เทศา 1 ซ.2 ต.ในเมือง อ.เมืองกำแพงเพชร จ.กำแพงเพชร พบว่า มีเศษหินทรายอุดหน้ามาตร จึงได้ดำเนินการเอาเศษหินทรายที่อุดหน้ามาตรออกจนหมดให้เสร็จเรียบร้อยแล้ว น้ำไหลปกติแล้ว จากบริการดังกล่าว สร้างความประทับใจให้กับลูกค้า นอกจากนี้ยังได้ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการทำธุรกรรมกับ กปภ. เพื่อความสะดวกในการเข้าถึงข้อมูลข่าวสาร จากนั้นลูกค้าได้ชื่นชมการให้บริการของ Mr.ประปา ที่นอกจากจะ"ใส่ใจ" แล้วยัง "รวดเร็ว" อีกด้วย หากพบท่อแตกรั่ว น้ำไม่ไหล/ไหลอ่อน หรือปัญหาเกี่ยวกับการให้บริการ สามารถแจ้งได้ที่ กปภ.สาขากำแพงเพชร โทร.055-711373 มุ่ง - มั่น - เพื่อปวงชน #ปลื้มบริการดีเยี่ยม #การประปาส่วนภูมิภาค 💦

 
เลื่อนขึ้นข้างบน