กปภ.สาขากำแพงเพชร ส่งพนักงานติดตามผลแก้ไขปัญหาน้ำไม่ไหลบ้าน กม.2 สร้างความประทับใจให้ลูกค้า

29 เมษายน 2565


กปภ.สาขากำแพงเพชร ส่งพนักงานติดตามผลแก้ไขปัญหาน้ำไม่ไหลบ้าน กม.2 สร้างความประทับใจให้ลูกค้า

ภายหลังจากที่ กปภ.สาขากำแพงเพชร ได้ดำเนินการตรวจสอบแรงดัน (PG) ซึ่งเป็นพื้นที่สูงสุดของ DMA6 ปากดง และดำเนินการ ALC DMA6 ปากดง พบจุดรั่ว จำนวน 6 จุด ได้ซ่อมแล้ว 4 จุด ท่อพบส่วนใหญ่ คือ
- ท่อ PB40 มม. 1 จุด
- รัดแยกท่อ 100 มม. 1 จุด
- ท่อ PB20 มม. 2 จุด
จุดที่ค้างเร่งติดตามแก้ไขต่อไป
ทั้งนี้ หลังจากการซ่อมจุดรั่วดังกล่าว พบว่า น้ำประปาบ้าน กม.2 ไหลเป็นปกติ สร้างรอยยิ้มและความประทับใจให้กับลูกค้าอย่างมาก
 
 

 
เลื่อนขึ้นข้างบน