25 พฤษภาคม 2565

ในวันที่ 25 พฤษภาคม 65 นายนิสิต ใจอินทร์ ผจก.กปภ.สาขากำแพงเพชร พร้อมด้วยพนักงานในสังกัด ร่วมประชุม Morning Brief ถกประเด็นปัญหาแต่ละสายงาน เร่งสร้างศูนย์ราชการสะดวกแบบถึงบ้านลูกค้า เน้นเข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย บริการเชิงรุก มอบหมายให้คณะทำงานประสานจังหวัดกำแพงเพชร รวบรวมข้อมูลผู้พิการลงพื้นที่แบบบ้านถึงบ้าน อำนวยความสะดวกทุกขั้นตอน พร้อมผลักดันเปลี่ยนโฉมอาคารสำนักงาน และจุดรับบริการชำระค่าน้ำประปาแบบ Drive Thru รวมถึงออกหน่วยรับชำระค่าน้ำประปานอกสถานที่ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2565 เป็นต้นไป
ขณะเดียวกันเตรียมพัฒนางานด้านเทคโนโลยีด้านการสื่อสาร ให้ลูกค้าสามารถพูดคุยกับพนักงานได้ทุกที่ทุกเวลา เสมือนนั่งอยู่ด้วยกัน ทำให้ลูกค้าอุ่นใจเมื่อมาใช้บริการกับ กปภ.สาขากำแพงเพชร
นอกจากนี้ ผจก.กปภ.สาขากำแพงเพชร ยังได้ให้ความสำคัญในเรื่องศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการโดดเด่น โดยเน้นย้ำการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารและสิทธิในการรับรู้ข้อมูลข่าวสารของประชาชน ซึ่งเป็นสิทธิขั้นพื้นฐานในระบอบการปกครองแบบประชาธิปไตย ประกอบกับพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 เพื่อให้บริการด้านข้อมูลข่าวสาร ให้คำปรึกษา รับเรื่องปัญหาความต้องการและข้อเสนอแนะของประชาชน และสนับสนุนการมีส่วนร่วมของประชาชนในการตรวจสอบกระบวนการทำงานด้วยความโปร่งใสการพัฒนาและเตรียมยกระดับศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารของ กปภ.สาขากำแพงเพชร ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นต่อไป