Morning Brief กำแพงเพชร ผุดไอเดียเตรียมยก "ศูนย์ราชการสะดวก" แบบถึงบ้านลูกค้า

25 พฤษภาคม 2565


Morning Brief กำแพงเพชร ผุดไอเดียเตรียมยก "ศูนย์ราชการสะดวก" แบบถึงบ้านลูกค้า

ในวันที่ 25 พฤษภาคม 65 นายนิสิต ใจอินทร์ ผจก.กปภ.สาขากำแพงเพชร พร้อมด้วยพนักงานในสังกัด ร่วมประชุม Morning Brief ถกประเด็นปัญหาแต่ละสายงาน เร่งสร้างศูนย์ราชการสะดวกแบบถึงบ้านลูกค้า เน้นเข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย บริการเชิงรุก มอบหมายให้คณะทำงานประสานจังหวัดกำแพงเพชร รวบรวมข้อมูลผู้พิการลงพื้นที่แบบบ้านถึงบ้าน อำนวยความสะดวกทุกขั้นตอน พร้อมผลักดันเปลี่ยนโฉมอาคารสำนักงาน และจุดรับบริการชำระค่าน้ำประปาแบบ Drive Thru รวมถึงออกหน่วยรับชำระค่าน้ำประปานอกสถานที่ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2565 เป็นต้นไป
 
ขณะเดียวกันเตรียมพัฒนางานด้านเทคโนโลยีด้านการสื่อสาร ให้ลูกค้าสามารถพูดคุยกับพนักงานได้ทุกที่ทุกเวลา เสมือนนั่งอยู่ด้วยกัน ทำให้ลูกค้าอุ่นใจเมื่อมาใช้บริการกับ กปภ.สาขากำแพงเพชร
 
นอกจากนี้ ผจก.กปภ.สาขากำแพงเพชร ยังได้ให้ความสำคัญในเรื่องศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการโดดเด่น โดยเน้นย้ำการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารและสิทธิในการรับรู้ข้อมูลข่าวสารของประชาชน ซึ่งเป็นสิทธิขั้นพื้นฐานในระบอบการปกครองแบบประชาธิปไตย ประกอบกับพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 เพื่อให้บริการด้านข้อมูลข่าวสาร ให้คำปรึกษา รับเรื่องปัญหาความต้องการและข้อเสนอแนะของประชาชน และสนับสนุนการมีส่วนร่วมของประชาชนในการตรวจสอบกระบวนการทำงานด้วยความโปร่งใสการพัฒนาและเตรียมยกระดับศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารของ กปภ.สาขากำแพงเพชร ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นต่อไป
 
มุ่ง - มั่น - เพื่อปวงชน
#เตรียมยก "ศูนย์ราชการสะดวก" แบบถึงบ้านลูกค้า

 
เลื่อนขึ้นข้างบน