มัดใจลูกค้า!! บริการถึงที่หลังโควิดซา กำแพงเพชร ลุยรับค่าน้ำนอกสถานที่ (การประปาส่วนภูมิภาค)

Accessibility

Top Menu

  • สำหรับพนักงาน
  • แผนผังเว็บไซต์
  • ขนาดตัวอักษร:

  • ความตัดกันของสี:

มัดใจลูกค้า!! บริการถึงที่หลังโควิดซา กำแพงเพชร ลุยรับค่าน้ำนอกสถานที่

23 มิถุนายน 2565


มัดใจลูกค้า!! บริการถึงที่หลังโควิดซา กำแพงเพชร ลุยรับค่าน้ำนอกสถานที่

นายนิสิต ใจอินทร์ ผจก.กปภ.สาขากำแพงเพชร มอบหมายให้พนักงานในสังกัด ลงพื้นที่ให้บริการลูกค้าเชิงรุก หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด19 ลดลง ด้วยบริการรับชำระค่าน้ำประปา ขอติดตั้งประปาพร้อมสำรวจทราบผลทันที นอกจากนี้ยังได้ให้แนะนำการชำระค่าน้ำผ่านแอปพลิเคชั่นด้วย PWA Line Official และสอบถามความพึงพอใจแก่ลูกค้า ทั้งนี้เพื่อให้บริการลูกค้าในชุมชน ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการเดินทางมาชำระค่าน้ำยังอาคารสำนักงาน โดยจะออกให้บริการทุกวันพฤหัสบดี และศุกร์ที่ 3 ของเดือน ได้สร้างความประทับใจให้ลูกค้าอย่างมาก
 
 

 
เลื่อนขึ้นข้างบน