24 มิถุนายน 2565

ในวันศุกร์ที่ ๒๔ เดือนมิถุนายน ๒๕๖๕ การประปาส่วนภูมิภาคสาขาท่าแซะ โดย นายธีระพล โชคคณาพิทักษ์ ผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขาท่าแซะ พร้อมด้วยหัวหน้างาน พนักงานและเจ้าหน้าที่ในสังกัด ลงพื้นที่ให้บริการลูกค้า ในเขตพื้นที่จำหน่ายของสถานีผลิตน้ำปะทิว อำเภอปะทิว จังหวัดชุมพร บริการตรวจสอบและซ่อมระบบประปาภายในบ้านให้ฟรีโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ยกเว้นค่าอุปกรณ์ประปาที่ชำรุดเสียหาย ตลอดจนแนะนำวิธีการบำรุงรักษาระบบประปาภายในบ้านให้สะอาดปลอดภัยถูกสุขอนามัยอยู่เสมอ ให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลระบบประปา จากนั้น ให้ลูกค้าประเมินผลความพึงพอใจต่อการให้บริการ และแนะนำการใช้งาน PWA Line Official และ Appication พร้อมทั้งมอบของที่ระลึก เป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่าง กปภ.และลูกค้า และประชาชนในพื้นที่ อันจะก่อให้เกิดภาคีเครือข่ายลักษณะ "ประชารัฐ" ในอนาคต
ผลพลอยได้จากการลงพื้นที่บริการลูกค้าในโครงการดังกล่าว นอกจากจะเป็นการสร้างความประทับใจ ความพึงพอใจ ตลอดจนความเชื่อมั่นในความเป็นมืออาชีพของ กปภ. ให้กับลูกค้าแล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งช่องทางสำคัญในการสำรวจความต้องการและความคาดหวังของลูกค้าที่มีต่อ กปภ. เพื่อนำข้อมูลที่ได้รับมาปรับปรุงและพัฒนาการให้บริการให้ตรงใจลูกค้าต่อไป ทั้งนี้ หากลูกค้ามีข้อเสนอแนะเกี่ยวกับการให้บริการของ กปภ. หรือไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการน้ำประปาไม่ว่ากรณีใด ๆ สามารถแจ้งได้ที่ กปภ.สาขา หรือ PWA Call Center ๑๖๖๒