ผจก.กปภ.สาขากำแพงเพชร นำพาพนักงานก้าวสู่องค์กรยั่งยืน

27 กรกฎาคม 2565


ผจก.กปภ.สาขากำแพงเพชร นำพาพนักงานก้าวสู่องค์กรยั่งยืน

นายนิสิต ใจอินทร์ ผจก.กปภ.สาขากำแพงเพชร พร้อมด้วยหัวหน้างานและพนักงานในสังกัด เข้าร่วมประชุม Morning Talk ประจำเดือนกรกฎาคม 2565 โดยให้ความรู้เกี่ยวกับค่านิยมองค์กรที่ว่า" มุ่ง - มั่น - เพื่อปวงชน - สู่ความยั่งยืน " พร้อมพัฒนาระบบงานให้ทันต่อเทคโนโลยีดิจิทัลให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการที่สะดวก รวดเร็ว อาทิ การรับแจ้งท่อแตกรั่วผ่านระบบ Online สามารถเช็คสถานะการทำงานได้ตลอดจนลูกค้าสามารถประเมินผลความพึงพอใจหลังรับบริการได้ทันที
 
นอกจากนี้ยังเน้นย้ำให้พนักงานให้บริการลูกค้าด้วยหัวใจ ทุกจุดสัมผัสที่ลูกค้ามารับบริการต้องประทับใจ (Customer Touchpoints) จนนำกลับไปบอกปากต่อปาก ส่งผลให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดีให้กับ กปภ.สาขากำแพงเพชร
ท้ายที่สุดยังได้เชิญชวนพนักงานร่วมกิจกรรม CSR ภายใน กปภ.ที่จัดขึ้นเพื่อปันน้ำใจช่วยค่าน้ำให้กับผู้ยากไร้
 
 

 
เลื่อนขึ้นข้างบน