27 กรกฎาคม 2565

เพราะการให้บริการด้วยใจ คือ กุญแจสู่ความสำเร็จขององค์กร การทำหน้าที่ของพนักงานบริการนับเป็นตัวสะท้อนกลับคุณค่าของงานบริการได้เป็นอย่างดี
นายนิสิต ใจอินทร์ ผจก.กปภ.สาขากำแพงเพชร นำพนักงานในสังกัดเรียนรู้และพัฒนาตนเองด้วยวิธีออนไลน์ ผ่านระบบบริหารจัดการองค์ความรู้ (Km.pwa.co.th) หัวข้อ " มาตรฐานการให้บริการด้วยหัวใจ" เพื่อให้เกิดการเรียนรู้ร่วมกัน แลกเปลี่ยนและถ่ายทอดองค์ความรู้ กระบวนการปฏิบัติงานในสายงาน ตลอดจนเกิดความรู้ความเข้าใจในเรื่องการให้บริการมากขึ้น เกิดความเข้าใจขั้นตอนการให้บริการที่สร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า และมีทัศนคติที่ดีในเรื่องของงานบริการ ตลอดจนเพื่อนำความรู้ที่ได้รับไปพัฒนางานด้านการบริการให้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้ลูกค้าประทับใจ จนนำไปสู่การให้บริการด้วยใจสู่ความเป็นเลิศ (Service-minded for Service Excellence)
#มาตรฐานการให้บริการด้วยใจ
#การประปาส่วนภูมิภาค
#ChangeforGood
#การประปาส่วนภูมิภาค
#ChangeforGood