08 สิงหาคม 2565

เร่งสร้างความประทับใจให้ลูกค้าทุกจุดการให้บริการ เพื่อให้ก้าวทันเทคโนโลยีดิจิทัลและสารสนเทศ ตามวิสัยทัศน์ " มุ่งสู่องค์กรที่เป็นเลิศและยั่งยืน ด้านการให้บริการและบริหารจัดการน้ำประปา" เพื่ออำนวยความสะดวกรวดเร็วให้ลูกค้าในการทำธุรการกับ กปภ.ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยการแนะนำวิธีการใช้งานให้กับลูกค้าที่มาชำระค่าน้ำประปายังสำนักงาน เพื่อให้ลูกค้าหันมาใช้ช่องทางออนไลน์ PWA Always-on มากยิ่งขึ้น ซึ่งมีลูกค้าสนใจเข้าร่วมจำนวนมาก
มุ่ง - มั่น - เพื่อปวงชน - สู่ความยั่งยืน
#PWA Always-on