08 สิงหาคม 2565

ถือเป็นจุดเล็กๆในค่านิยมองค์กรที่ว่า " มุ่ง – มั่น – เพื่อปวงชน – สู่ความยั่งยืน" ในด้านเพื่อสุขของปวงชน ด้วยการมีจิตสำนึกรับผิดชอบต่อชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อม หลังจากพนักงาน กปภ.สาขากำแพงเพชร ออกให้บริการรับชำระค่าน้ำประปา (นอกสถานที่) และให้บริการรับชำระค่าน้ำประปา สำหรับบุคคลที่มีความต้องการพิเศษ ส่งผลให้ทราบถึงปัญหาสภาพความเป็นอยู่ของลูกค้า จึงได้เชิญชวนพนักงานในสังกัดร่วมสมทบทุนช่วยเหลือค่าน้ำประปาให้ผู้ขาดแคลนทุนทรัพย์ เพื่อส่งเสริมให้พนักงานภายในองค์กรเป็นผู้มีจิตสำนึกในการช่วยเหลือสังคม เพื่อสร้างความสัมพันธ์กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย และเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนของลูกค้าให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น โดยกิจกรรมนี้ พนักงาน กปภ.สาขากำแพงเพชรตั้งปณิธานว่า " จะทำทุกเดือน "