11 สิงหาคม 2565

นับเป็นภารกิจหลักของ กปภ.สาขากำแพงเพชร ตอบสนองนโยบาย ผจก.ที่มุ่งเน้นทำงานเชิงรุกต่อยอดพัฒนาช่องทางออนไลน์ทุกพื้นที่ เน้นย้ำให้พนักงานทุกคนสามารถแนะนำประชาชนในการทำธุรกรรมต่างๆผ่านช่องทาง Online หรือ On Mobile ได้ เพื่อสร้างการรับรู้ และเข้าถึงง่ายแก่ลูกค้า
ล่าสุด ( 10 ส.ค.65 ) หลังเเสร็จสิ้นจากงานในหน้าที่ พนักงาน กปภ.สาขากำแพงเพชร ลงพื้นที่ให้คำแนะนำการทำธุรรกรรมผ่านช่องทางออนไลน์ ประกอบด้วย - การยื่นคำร้องขอใช้น้ำประปา - การชำระค่าน้ำประปา - การตรวจสอบค่าน้ำ - การแจ้งข้อมูลท่อแตกรั่ว/น้ำไม่ไหล - การรับข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์จาก กปภ.
โดย กปภ.สาขากำแพงเพชร มุ่งหวังให้เกิดการยกระดับระบบบริการลูกค้าที่สอดคล้องกับสภาพสังคมปัจจุบัน ส่งผลให้ผู้ปฏิบัติงานสามารถแนะนำ เชิญชวน และช่วยเหลือลูกค้าให้ได้รับความสะดวกต่อการรับบริการของ กปภ. และลดภาระในการเดินทางมายังสำนักงาน
จากบริการ ฯ ดังกล่าวได้รับเสียงตอบรับอย่างดีจากลูกค้าจำนวนมาก พร้อมชื่นชมในการทำงานเชิงรุกของ กปภ.สาขากำแพงเพชร ถือเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับ กปภ.
มุ่ง - มั่น - เพื่อปวงชน - สู่ความยั่งยืน
#พัฒนาช่องทางออนไลน์
#การประปาส่วนภูมิภาค
#ChangeforGood