17 สิงหาคม 2565

สิ่งหนึ่งที่ทำให้ลูกค้าประทับใจแบบไม่มีวันลืม คือ บริการหลังการขาย หรือ After-Sales Service และการติดตามข้อมูลป้อนกลับ (FEEDBACK) ด้วยการดูแลลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการติดตามผลบริการ สอบถามและพูดคุยความพึงพอใจของลูกค้าโดยตรง จนก่อให้เกิด "ความจริงใจ" และ ลูกค้าสัมผัสได้ถึง "ความใส่ใจ" อันจะก่อให้เกิดเป็นความผูกพันธ์ในระยะยาว
ล่าสุด พนักงาน กปภ.สาขากำแพงเพชร ใช้เวลาว่างหลังเลิกงานเชิญชวนกันลงพื้นที่แหล่งชุมชน ณ ตลาดไนบาร์ซ่า ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร เพื่อติดตามผลการใช้งาน Line Official ของ กปภ. ซึ่งได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี นอกจากสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าแล้ว ยังบอกต่อกับเพื่อนข้างเคียงในการช่วยแชร์จากประสบการณ์ของผู้ใช้งานจริง
จากนั้นได้สอบถามปัญหาและอุปสรรค เพื่อนำข้อมูลมาปรับปรุงแก้ไขการบริการให้ดียิ้งขึ้น