18 สิงหาคม 2565

แม้ว่า กปภ.สาขากำแพงเพชร จะเป็น กปภ.สาขาขนาดกลาง (M) แต่ด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาตามนโยบายของ กปภ. เพื่อลดจำนวนลูกค้าที่เดินทางมาทำธุรกรรมที่สำนักงาน เน้นปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการชำระค่าน้ำ ที่สำนักงานให้ลดลงร้อยละ 4 ต่อปี และเชิญชวนลูกค้าชำระค่าน้ำผ่านช่องทาง PWA Always-on ให้สูงขึ้นร้อยละ 4 ต่อปี
จากผลการดำเนินงานที่ผ่านมา ณ ไตรมาส 3/2565 พบว่ายังไม่บรรลุเป้าหมายที่เพิ่มขึ้น คิดเป็นร้อยละ 54.60 และยังพบว่ายังมีลูกค้าเลือกใช้บริการชำระค่าน้ำที่สำนักงาน โดยมีเป้าหมายภายในปี 2565 ลูกค้าของ กปภ.สาขากำแพงเพชร ชำระค่าน้ำผ่านช่องทาง PWA Always-on ร้อยละ 60.13
นายนิสิต ใจอินทร์ ผจก.กปภ.สาขากำแพงเพชร ได้เน้นย้ำให้พนักงานเชิญชวนลูกค้าชำระค่าน้ำผ่านช่องทาง PWA Always-on ทั้งในและนอกสถานที่พร้อมรับฟังปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอแนะในการใช้บริการ PWA Always-on เพื่อนำมาปรับปรุง แก้ไขให้มีประสิทธิภาพ และนำไปสู่การบรรลุเป้าหมายขององค์กรต่อไป
มุ่ง - มั่น - เพื่อปวงชน - สู่ความยั่งยืน
#PWA Always-on
#การประปาส่วนภูมิภาค
#ChangeforGood
จากผลการดำเนินงานที่ผ่านมา ณ ไตรมาส 3/2565 พบว่ายังไม่บรรลุเป้าหมายที่เพิ่มขึ้น คิดเป็นร้อยละ 54.60 และยังพบว่ายังมีลูกค้าเลือกใช้บริการชำระค่าน้ำที่สำนักงาน โดยมีเป้าหมายภายในปี 2565 ลูกค้าของ กปภ.สาขากำแพงเพชร ชำระค่าน้ำผ่านช่องทาง PWA Always-on ร้อยละ 60.13
นายนิสิต ใจอินทร์ ผจก.กปภ.สาขากำแพงเพชร ได้เน้นย้ำให้พนักงานเชิญชวนลูกค้าชำระค่าน้ำผ่านช่องทาง PWA Always-on ทั้งในและนอกสถานที่พร้อมรับฟังปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอแนะในการใช้บริการ PWA Always-on เพื่อนำมาปรับปรุง แก้ไขให้มีประสิทธิภาพ และนำไปสู่การบรรลุเป้าหมายขององค์กรต่อไป
มุ่ง - มั่น - เพื่อปวงชน - สู่ความยั่งยืน
#PWA Always-on
#การประปาส่วนภูมิภาค
#ChangeforGood