การประปาส่วนภูมิภาคสาขาท่าแซะ จัดกิจกรรมสนทนายามเช้า (Morning Talk) ครั้งที่ ๑๑/๒๕๖๕

18 สิงหาคม 2565


การประปาส่วนภูมิภาคสาขาท่าแซะ จัดกิจกรรมสนทนายามเช้า (Morning Talk) ครั้งที่ ๑๑/๒๕๖๕

การประปาส่วนภูมิภาคสาขาท่าแซะ จัดกิจกรรมสนทนายามเช้า (Morning Talk) ครั้งที่ ๑๑/๒๕๖๕ ในวันพฤหัสบดีที่ ๑๘ เดือน สิงหาคม พ.ศ.๒๕๖๕ ณ ห้องประชุมอาคารผลิตน้ำ สำนักงาน กปภ.สาขาท่าแซะ เพื่อร่วมประชุม และติดตามผลการดำเนินงานพร้อมแนวทางแก้ไขปัญหา เพื่อให้ผลการดำเนินงานเป็นไปตามเป้าหมายที่กปภ.กำหนด รับชมการถ่ายทอดวิสัยทัศน์และค่านิยมขององค์กร หลักคุณธรรมจริยธรรม การทุจริตและจรรยาบรรณในการปฏิบัติงาน การบริหารความเสี่ยงและควบคุมภายใน ประจำปี ๒๕๖๕ และจิตสำนึกรักองค์กร การแลกเปลี่ยนความรู้เกี่ยวกับระบบบริการจัดการองค์ความรู้ออนไลน์ PWA KM-IM แนะนำหลักสูตรมาตรฐานการให้บริการด้วยใจของ กปภ. กำชับเรื่องการให้บริการ เจ้าหน้าที่รับโทรศัพท์ดำเนินการตามมาตรฐาน Call center การรณรงค์ให้ประหยัดพลังงานเพื่อลดค่าใช้จ่าย แนะนำกิจกรรมส่งเสริม Zero Waste เพื่อเป็นการรักษาสิ่งแวดล้อมและลดภาวะโลกร้อน การประชาสัมพันธ์การทำธุรกรรมออนไลน์ PWA Always On อีกทั้ง กำชับทุกสายงานเรื่องมาตรการป้องกันและลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า Covid-๑๙ การเตรียมความพร้อมในตรวจประเมินโครงการจัดการน้้าสะอาด (Water Safety Plan : WSP) ประจำปี ๒๕๖๕ ร่วมทั้งถ่ายทอดคลิปวิดีโอ ของพนักงานประจำของ East Water ถึงข้อความและความคิดเห็นส่วนตัวของพนักงาน ต่อการที่มีจิตสำนึกที่ดีต่อองค์กร และผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขาท่าแซะ ได้กล่าวให้ข้อคิดแก่พนักงานในสังกัด หลังจากได้ชมคลิปวิดีโอ เกี่ยวกับการสร้างจิตสำนึกรักองค์กร
"วิธีง่ายๆที่สามารถสร้างความรักในองค์กร ก็คือ การมององค์กรในแง่ดีและการปฏิบัติตัวให้รักในงานที่รับผิดชอบ ก็จะสามารถเกิดความสุขในการอยู่ร่วมกันในองค์กรได้แล้ว"
 
 

 
เลื่อนขึ้นข้างบน