18 สิงหาคม 2565

ระดมทีมพนักงาน กปภ.สาขากำแพงเพชร ใช้เวลาว่างหลังเลิกงานลงพื้นที่เชิญชวนลูกค้าชำระค่าน้ำผ่านช่องทาง PWA Always-on นอกสถานที่ โดยมีเป้าหมายภายในปี 2565 ลูกค้าของ กปภ.สาขากำแพงเพชร ชำระค่าน้ำผ่านช่องทาง PWA Always-on ร้อยละ 60.13
ทั้งเพื่อกระตุ้นให้เกิดการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการชำระค่าน้ำที่สำนักงาน และเลือกใช้บริการผ่าน PWA Always-on ซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้าจำนวนไม่น้อย โดย พนักงาน กปภ.สาขากำแพงเพชร จะออกให้บริการทุกวัน จนบรรลุตามเป้าหมายขององค์กร