กองพัฒนาระบบสารสนเทศบริการ และ กองลูกค้าสัมพันธ์ ดูงาน ณ กปภ.สาขาเชียงใหม่(พ) และ กปภ.สาขาแม่ริม เพื่อหาแนวทางในการปรับปรุง พัฒนา ระบบ Smart 1662 และ เพื่อปรับปรุงกระบวนการทำงานเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ปฏิบัติงานต่อไป

19 สิงหาคม 2565


กองพัฒนาระบบสารสนเทศบริการ และ กองลูกค้าสัมพันธ์ ดูงาน ณ กปภ.สาขาเชียงใหม่(พ) และ กปภ.สาขาแม่ริม เพื่อหาแนวทางในการปรับปรุง พัฒนา ระบบ Smart 1662 และ เพื่อปรับปรุงกระบวนการทำงานเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ปฏิบัติงานต่อไป

นายอนุชา ศิริบวรเดช ผจก.(พ)สาขาเชียงใหม่ และ นายชนกกุล ศรีสวัสดิ์ ผจก.กปภ.สาขาแม่ริมพร้อมด้วยหัวหน้างาน และพนักงานในสังกัด ให้การต้อนรับนายณรงค์ศักดิ์ เมืองเงิน ผู้อำนวยการกองภูมิสารสนเทศ พร้อมด้วยทีมงาน และ ทีมงานจาก กองลูกค้าสัมพันธ์ ในการเข้าศึกษาดูงานการใช้งาน    ระบบ Smart 1662 จากการปฏิบัติงานจริงของ กปภ.สาขาเชียงใหม่(พ) และ แม่ริม ตั้งแต่กระบวนการรับเรื่องร้องเรียน, การไปสำรวจจุดที่มีการร้องเรียนจริงตามที่ลูกค้าแจ้ง ไปจนถึงการปิดเรื่องร้องเรียน และสรุปผลการศึกษาดูงาน โดยจะนำไปปรับปรุงกระบวนการทำงานเพื่ออำนวยความสะดวกและเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานระบบ Smart 1662 ให้แก่ผู้ปฏิบัติงานต่อไป

 
เลื่อนขึ้นข้างบน