22 สิงหาคม 2565

เดินหน้าเชิญชวนลูกค้าชำระค่าน้ำผ่านช่องทาง PWA Always-on ทั้งในและนอกสถานที่เพื่อนำสู่การบรรลุเป้าหมายขององค์กร
ล่าสุด ( 22 ส.ค.65) ทีมงานบริการและควบคุมน้ำสูญเสีย ลงพื้นที่สุ่มอ่านมาตรวัดน้ำ 5% พร้อมเชิญชวนลูกค้าชำระค่าน้ำผ่านช่องทาง PWA Always-on พร้อมรับข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์จาก กปภ. ซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างมาก
งานนี้เรียกว่าคุ้ม !! นอกจากใช้ทรัพยากรบุคคลอย่างคุ้มค่าแล้ว ยังได้ประโยชน์กับลูกค้าในยุคสังคมดิจิทัลอีกด้วย
มุ่ง - มั่น - เพื่อปวงชน - สู่ความยั่งยืน
#PWA Always-on
#สุ่มอ่านมาตรวัดน้ำ
#กะทรวงมหาดไทย
#การประปาส่วนภูมิภาค
#ChangeforGood