23 สิงหาคม 2565

หลังจากลงพื้นที่ให้คำแนะนำเชิญชวนลูกค้าชำระค่าน้ำผ่านช่องทาง PWA Always-on ทั้งในและนอกสถานที่ จนได้รับเสียงตอบรับอย่างดีจากลูกค้า จากบริการดังกล่าว กปภ.สาขากำแพงเพชร ยังไม่หยุดพัฒนาพร้อมเดินหน้าต่อเนื่องทุกช่วงเวลา อาทิ พักเที่ยง หรือหลังเลิกงาน พร้อมรับฟังปัญหา อุปสรรค ในการชำระค่าน้ำผ่านช่องทาง PWA Always-on จนนำกลับมาพัฒนาเพื่อสร้างการรับรู้ เข้าใจ จนก่อเกิดการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการชำระค่าน้ำที่สำนักงาน และเลือกใช้บริการผ่าน PWA Always-on มากยิ่งขึ้น
มุ่ง - มั่น - เพื่อปวงชน - สู่ความยั่งยืน
#Recheck PWA Always-on