Mr.ประปา คว้าเทคนิคมัดใจลูกค้า ด้วยบริการรวดเร็วทันใจ

26 สิงหาคม 2565


Mr.ประปา คว้าเทคนิคมัดใจลูกค้า ด้วยบริการรวดเร็วทันใจ

หลังได้รับแจ้งให้ตรวจสอบประตูน้ำรั่ว ณ บ้านเลขที่ 111/8 ม.นครชุมวิลเลจ ม.3 ต.นครชุม อ.เมืองจ.กำแพงเพชร ได้ส่งมิสเตอร์ประปาเข้าตรวจสอบพร้อมให้คำแนะนำทัน พบว่า ประตูน้ำทองเหลืองชำรุด จึงได้ดำเนินการเปลี่ยนประตูน้ำทองเหลืองให้เสร็จเรียบร้อย ซึ่งได้สร้างรอยยิ้มให้กับลูกค้าพร้อมชื่นชมในบริการรวดเร็วทันใจ


มุ่ง - มั่น - เพื่อปวงชน - สู่ความยั่งยืน
#รวดเร็วทันใจ
#กระทรวงมหาดไทย
#การประปาส่วนภูมิภาค
#ChangeforGood

 
เลื่อนขึ้นข้างบน