05 กันยายน 2565

ลงพื้นที่ขยายผลบอกต่อส่วนราชการ ชำระค่าน้ำผ่าน PWA Always-on ณ สำนักงานชลประทานที่ 4 เจาะกลุ่มเป้าหมายส่วนราชการได้ยอดลูกค้าเพิ่ม 20 ราย สร้างการรับรู้ เข้าใจ ก่อเกิดการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการชำระค่าน้ำที่สำนักงาน และเลือกใช้บริการผ่าน PWA Always-on มากยิ่งขึ้น
มุ่ง - มั่น - เพื่อปวงชน - สู่ความยั่งยืน
#PWA Always-on
#กระทรวงมหาดไทย
#การประปาส่วนภูมิภาค
#ChangeforGood