ชลประทานที่ 4 ลั่น!! ขอบคุณ กปภ. ชู 2 พนักงาน ดีเด่นด้านบริการ นำไอทีประสานงานควบคู่แก้ปัญหาทันใจ

06 กันยายน 2565


ชลประทานที่ 4 ลั่น!! ขอบคุณ กปภ. ชู 2 พนักงาน ดีเด่นด้านบริการ นำไอทีประสานงานควบคู่แก้ปัญหาทันใจ

หลังได้รับการแก้ปัญหาน้ำไหลอ่อน และแนะนำค่าน้ำขึ้นสูง ซึ่งได้รับการประสานงานที่ดีจากพนักงาน กปภ.สาขากำแพงเพชร พร้อมลงพื้นที่ให้คำแนะนำและแก้ไขปัญหาอย่างตรงจุด
 
จากการตรวจสอบพบว่า มีการแบ่งจ่ายน้ำจากมาตรวัดน้ำต่างๆไม่เหมาะสมทำให้ปริมาณน้ำไม่เพียงพอ ประกอบกับมีการรั่วภายในท่อบริเวณอาคารสำนักงาน
 
ซึ่งได้รับการแก้ปัญหาทั้ง 2 สาเหตุจากทีมงาน กปภ.สาขากำแพงเพชร ได้อย่างทันท่วงที จนสำเร็จลุล่วงด้วยดี
 
ด้าน นายบุญธรรม ปานเปี่ยมโภช รองผู้อำนวยการสำนักงานชลประทานที่ 4 ส่งหนังสือขอบคุณมายัง กปภ.สาขากำแพงเพชร พร้อมชื่นชมการปฏิบัติงานของพนักงานทั้ง 2 ท่าน รวมถึงทีมงานที่เสียสละเวลาในช่วงวันหยุด ปรับปรุงระบบประปาให้ทางสำนักงานชลประทานที่ 4
 
 
มุ่ง - มั่น - เพื่อปวงชน - สู่ความยั่งยืน
#ขอบคุณพนักงาน กปภ.สาขากำแพงเพชร

 
เลื่อนขึ้นข้างบน