19 กันยายน 2565

วันนี้ (วันจันทร์ที่ 19 กันยายน 2565 ) เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุม SCADA กปภ.สาขากำแพงเพชร นายปฏิญญา เพ็ชรมาก ผู้ช่วยผู้ว่าการ (สำนักผู้ว่าการ) ตรวจเยี่ยม กปภ.สาขากำแพงเพชร โดยมีคณะผู้บริหารและพนักงาน ร่วมให้การต้อนรับ
ในโอกาสนี้ นายนิสิต ใจอินทร์ ผจก.กปภ.สาขากำแพงเพชร ได้รายงานผลการดำเนินงานของ กปภ.สาขากำแพงเพชร อาทิ จำนวนลูกค้า , เป้าหมายการลดน้ำสูญเสีย , การควบคุมคุณภาพน้ำประปา สะอาด ปลอดภัย ตามมาตรฐานน้ำประปาปลอดภัย (Water Safety Plan : WSP) และนอกจากนี้ ได้พัฒนาช่องทางการให้บริการระบบดิจิทัล ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เพิ่มความสะดวกให้ประชาชน อาทิ การเชิญชวนลูกค้าชำระค่าน้ำผ่าน PWA Always On รวมถึงเพิ่มช่องทางการติดต่อ กปภ. สาขากำแพงเพชร ที่สะดวกรวดเร็ว พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านทาง เพจ Facebook และ Line กลุ่มรับแจ้งเรื่องประปา
จากนั้น นายปฏิญญา เพ็ชรมาก ผู้ช่วยผู้ว่าการ (สำนักผู้ว่าการ) ได้กล่าวชื่นชมและแบ่งปันความรู้ต่อยอดศูนย์ราชการสะดวก (GECC) โดยยกตัวอย่าง กปภ.สาขาเชียงใหม่ (ชั้นพิเศษ) ซึ่งได้รับการรับรองมาตรฐาน GECC ระดับเป็นเลิศ (เหรียญทอง) ซึ่งได้พัฒนายกระดับการให้บริการและอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการและสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง
โดยจะเน้นเรื่องด้านการบริการลูกค้า ที่ให้ความสำคัญทั้งคุณภาพน้ำประปาและการให้บริการที่กระชับฉับไว ตรงใจตอบสนองความต้องการของลูกค้า อาทิ เคาน์เตอร์ให้บริการจะจัดมีการติดเซ็นเซอร์จับเวลาในการให้บริการรายละไม่เกิน 3 นาที ซึ่งถือว่าทำได้เร็วกว่ามาตรฐานการให้บริการของการประปาส่วนภูมิภาค กว่าร้อยละ 47 และเน้นย้ำให้ลูกค้าเลือกทำธุรกรรมออนไลน์ผ่าน PWA Always On เพื่อลดการเดินทางมายังสำนักงาน
จากนั้นได้เยี่ยมอาคารสำนักงาน พร้อมให้แนวคิดในการยกระดับการให้บริการ สู่การเป็นศูนย์ราชการสะดวก
มุ่ง - มั่น - เพื่อปวงชน - สู่ความยั่งยืน
#ตรวจเยี่ยม กปภ.สาขากำแพงเพชร