กปภ.สาขาขอนแก่น (พ) จัดกิจกรรมคริสต์มาส และประชาสัมพันธ์วิธีการใช้ PWA Line Official (Line@) เพื่อเพิ่มช่องทาง Online ให้บริการลูกค้า

24 ธันวาคม 2565


กปภ.สาขาขอนแก่น (พ) จัดกิจกรรมคริสต์มาส และประชาสัมพันธ์วิธีการใช้ PWA Line Official (Line@) เพื่อเพิ่มช่องทาง Online ให้บริการลูกค้า

กปภ.สาขาขอนแก่น (พ) จัดกิจกรรมคริสต์มาส โดยทำการประชาสัมพันธ์วิธีการใช้ PWA Line Official (Line@) อย่างต่อเนื่องตามโครงการ PWA Always-on เพื่อเพิ่มช่องทาง Online ให้บริการลูกค้ายุคดิจิทัล ในการทำธุรกรรม ซึ่งกิจกรรมนี้จะมีของที่ระลึกจากกปภ.มอบพิเศษแก่ลูกค้าตลอดช่วงเทศกาลปีใหม่ ซึ่งปัจจุบันลูกค้าของ กปภ. สาขาขอนแก่น (ชั้นพิเศษ) มีพฤติกรรมการใช้เทคโนโลยีในการใช้บริการมากขึ้น โดยมีสถิติการใช้งานผ่านระบบออนไลน์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง การได้รับบริการที่รวดเร็ว การให้ข้อมูลที่ถูกต้องชัดเจน และสามารถมั่นใจได้ว่าข้อมูลของลูกค้ามีความปลอดภัยนอกจากนี้ ยังมีการพัฒนาการให้บริการช่องทางการสื่อสารทางออนไลน์เพิ่มขึ้นเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าถือเป็นบริการที่จะช่วยให้ลูกค้าของ กปภ. สามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้อย่างครบวงจร ทุกที่ ทุกเวลา และเข้าถึงบริการต่าง ๆ ได้ง่ายด้วยตนเองตลอด 24 ชั่วโมง มุ่ง - มั่น - เพื่อปวงชนสู่ความยั่งยืน กปภ.สาขาขอนแก่น (พ)

 
เลื่อนขึ้นข้างบน