การประปาส่วนภูมิภาคสาขาท่าแซะลงพื้นที่ แนะนำขั้นตอน การใช้ แอปพลิเคชัน PWA Line Official

03 กุมภาพันธ์ 2566


การประปาส่วนภูมิภาคสาขาท่าแซะลงพื้นที่ แนะนำขั้นตอน การใช้ แอปพลิเคชัน PWA Line Official

ในวันศุกร์ที่ ๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๖ การประปาส่วนภูมิภาคสาขาท่าแซะ โดยนายอนุเทพ แดงบุญ ผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขาท่าแซะ พร้อมด้วยหัวหน้างานและพนักงานในสังกัด ลงพื้นที่ แนะนำขั้นตอน การใช้ แอปพลิเคชัน PWA Line Official บริการข้อมูลค่าน้ำประปา ผ่านมือถือ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ณ บริเวณตลาดสดเทศบาลตำบลปะทิว และหอพักนักศึกษา สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง วิทยาเขตชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ อำเภอปะทิว จังหวัดชุมพร
การประปาส่วนภูมิภาคสาขาท่าแซะ ให้ความสำคัญกับการพัฒนาบริการช่องทางดิจิทัลเพื่อเพิ่มความสะดวกรวดเร็วให้แก่ลูกค้า โดยพัฒนาช่องทางให้บริการทาง LINE แพลทฟอร์ม PWA Line Official เพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้า ด้วยบริการที่เชื่อมสัมพันธ์การสื่อสารระหว่าง กปภ.กับลูกค้าให้ใกล้ชิดยิ่งขึ้น ด้วยขั้นตอนการสมัครง่ายๆ คือ
(๑) เปิดแอปพลิเคชัน LINE บนสมาร์ทโฟนค้นหา "@pwathailand"เพื่อทำการ "เพิ่มเพื่อน"
(๒) ในกรณีที่ต้องการข้อมูลค่าน้ำประปา ให้เลือกเมนู "ตรวจสอบค่าน้ำ/ชำระค่าน้ำ" แล้วลงทะเบียนเข้าใช้งานโดยกรอกเลขที่ผู้ใช้น้ำ หมายเลขโทรศัพท์ และหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน หลังจากนั้นสามารถตรวจสอบค่าน้ำประปาในรอบบิลปัจจุบันได้ทันที
นอกจากนี้ ยังสามารถเลือกให้มีการแจ้งเตือนกำหนดชำระผ่าน Line และขอติดตั้งประปาสำหรับลูกค้าใหม่ได้อีกด้วย

 
เลื่อนขึ้นข้างบน