10 มีนาคม 2566

วันศุกร์ ที่ 10 มีนาคม 2566 เวลา 09.00 - 10.30 น. นำโดย นายประนต ศรีสุนทร ผจก.กปภ.สาขาท่ามะกา พร้อมด้วยหัวหน้างาน พนักงานและลูกจ้างในสังกัด ณ หมู่บ้านพิ่มพูลวิลล่า หมู่ 2 ตำบลวังศาลา อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี
✅ บริการลงพื้นที่พบปะลูกค้าเพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีในการบริการตรวจสอบซ่อมแซมระบบประปาฟรี และให้คำแนะนำวิธีการบำรุงรักษาระบบประปาภายบ้าน ให้แกลูกค้า💦💦
✅ ประชาพันธ์เชิงรุกแบบเข้าถึง เพื่อเชิญชวนให้มาเป็นลูกค้า กปภ.โดยมุ่งเน้นให้ยื่นขอติดตั้งผ่านระบบออนไลน์💦💦
✅ ยกระดับและต่อยอดการประชาสัมพันธ์เชิงรุกแบบเข้าถึงลูกค้าเชิญชวนให้ลูกค้าใช้ช่องออนไลน์ PWA Plus Life +และ PWA -E-Service เพื่อเพิ่มช่องทางในการติดต่อทำธุรกรรมต่างๆ ของกปภ. อีกทั้งยังเป็นการยกระดับเพิ่มการเรียนรู้-KM ให้แก่ลูกค้า และยังปรับปรับพฤติกรรม กระตุ้นและจูงใจ ให้ลูกค้าหันมาใช้ช่องทางออนไลท์มากขึ้น 💦💦
✅ สอบถามความต้องการและความคาดหวัง ความพึงพอใจและไม่พึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของ กปภ.สาขาท่ามะกา 💦💦
พร้อมมอบน้ำดื่มบรรจุขวดตราสัญลักษณ์ กปภ.เพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์และความประทับใจ ภายใต้โครงการเติมใจให้กัน ครั้งที่ 4/2566