21 เมษายน 2566

พนักงานและเจ้าหน้าที่สายงานลูกค้าสัมพันธ์ และเจ้าหน้าที่ศูนย์รับแจ้ง สังกัดการประปาส่วนภูมิภาคสาขาขอนแก่น(พ) ร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการ Smart PR 2023 สื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ บริการข้อมูล Call Center อย่างมืออาชีพ ซึ่งจัดขึ้นโดย งานลูกค้าสัมพันธ์ กองระบบจำหน่าย (กรจ.) โดยมีนายสมพร นันตะ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฯ (วิชาการ) เป็นประธานเปิดการประชุม โดยได้มีการซักซ้อมหัวข้อสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ บริการข้อมูล Call Center อย่างมืออาชีพ โดย ผอ.กองลูกค้าสัมพันธ์ สสล. และหัวหน้างานจัดการข้อร้องเรียนลูกค้า สสล. ผ่านระบบ Video Conference จากนั้นได้มีการสรุปผลรายงานความพึงพอใจของลูกค้า ซึ่งสำรวจโดยมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ พร้อม Workshop การใช้งาน PWA Plus Life ตลอดจนการซักซ้อมการดำเนินงานด้านลูกค้าสัมพันธ์ ประจำปี 2566 ทั้งนี้ ได้เปิดเวทีแลกเปลี่ยนความคิดเห็นร่วมกับ กปภ.สาขาในสังกัด ทั้ง 22 สาขา ณ ห้องประชุมใหญ่ กปภ.ข.6 เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2566 #SmartPR2023 #กปภ.สาขาขอนแก่น (พ) #มุ่ง-มั่น-เพื่อปวงชน-สู่ความยั่งยืน เครดิต: การประปาส่วนภูมิภาคเขต 6