กปภ.สาขาสมุทรสงคราม ลงพื้นที่บริการเชิงรุก สร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าใน “โครงการ Smart Service”

22 พฤษภาคม 2566


กปภ.สาขาสมุทรสงคราม ลงพื้นที่บริการเชิงรุก สร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าใน “โครงการ Smart Service”

วันที่ 22 พฤษภาคม 2566 นายณัฐพนธ์  ฤกษ์นิยม ผจก.กปภ.สาขาสมุทรสงคราม มอบหมายให้ นายวิริยะ เลิศสำราญ ผช.ผจก และพนักงานในสังกัด ลงพื้นที่สร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าใน "โครงการ Smart Service" ณ สถานีบริการน้ำมัน ปตท. บางขันแตก ต.บางขันแตก อ.เมืองฯ จ.สมุทรสงครามม โดย กปภ.สาขาสมุทรสงคราม สอบถามความพึงพอใจ พูดคุยให้ปรึกษาเกี่ยวกับระบบสำรองน้ำประปา การจ่ายน้ำภายในสถานประกอบการ สอบถามปัญหาอุปสรรค และ ตอบข้อซักถามเกี่ยวกับให้บริการน้ำประปาด้านต่างๆ  พร้อมนี้ ได้แนะนำบริการรับแจ้งเรื่องต่างๆทางออนไลน์ กลุ่มไลน์ และได้มอบของที่ระลึกแทนคำขอบคุณที่ได้ให้ความไว้วางไว้ กปภ. ด้วยดีเสมอมา

 
เลื่อนขึ้นข้างบน