การประปาส่วนภูมิภาคสาขาบ้านตาขุนดำเนินกิจกรรม "Morning Talk (สนทนายามเช้า) ครั้งที่10/2566"

13 กรกฎาคม 2566


การประปาส่วนภูมิภาคสาขาบ้านตาขุนดำเนินกิจกรรม "Morning Talk (สนทนายามเช้า) ครั้งที่10/2566"

❤️การประปาส่วนภูมิภาคสาขาบ้านตาขุนดำเนินกิจกรรม "Morning Talk (สนทนายามเช้า) ครั้งที่10/2566" ❤️
.
💦💦💦วันพฤหัสบดีที่13 กรกฎาคม พ.ศ. 2566 เวลา09.00 น. การประปาส่วนภูมิภาคสาขาบ้านตาขุนดำเนินกิจกรรม "Morning Talk (สนทนายามเช้า) ครั้งที่10/2566" ประจำเดือนกรกฎาคม 2566 ณห้องประชุม กปภ.สาขาบ้านตาขุนโดย ผู้จัดการได้เน้นย้ำเรื่องปรับปรุงและพัฒนาการใช้บริการอย่างต่อเนื่องการจัดการน้ำสูญเสีย การบริหารน้ำดิบ และเน้นย้ำเรื่องเอกสารจัดซื้อจัดจ้างต้องเป็นไปตามกระบวนการอย่างถูกต้อง โปร่งใส พร้อมกันนี้ยังได้มีการประชุมกำหนดแผนการดำเนินงานและแต่งตั้งคณะทำงานศูนย์ราชการสะดวก(Government Easy Contact Center : GECC) เน้นย้ำเรื่องมาตรฐานการให้บริการการบริหารลูกค้าสัมพันธ์สถานที่และการอำนวยความสะดวกในสำนักงานให้ถูกต้องเหมาะสมเป็นไปตามมาตรฐานข้อกำหนดของศูนย์ราชการสะดวกเพื่อรักษาสภาพการรับรองศูนย์ราชการสะดวก(Government Easy Contact Center : GECC) และให้ความรู้เกี่ยวกับไคเซน "Kaizen"ซึ่งเป็นเทคนิควิธีหนึ่งที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการทำงานขององค์กร เป็นศัทพ์ภาษาญี่ปุ่น แปลว่า การปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง โดยหลักการแล้วเป็นการปรับปรุงงานมุ้งเน้นที่จะลดขั้นตอนในการทำงานลง เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพและประสิทธิผลที่สูงขึ้นและมุ่งปรับปรุงในทุกๆด้าน ขององค์กรเพื่อยกระดับชีวิตการทำงานของผู้ปฏิบัติงานให้สูงขึ้นตลอดเวลา

.
📍: ภาพถ่ายได้รับอนุญาตจากบุคคลภายในภาพเรียบร้อยแล้ว
#การประปาส่วนภูมิภาคเขต_4
#การประปาส่วนภูมิภาคสาขาบ้านตาขุน
#Morning_Talk_(สนทนายามเช้า)

 
เลื่อนขึ้นข้างบน