.

การประปาส่วนภูมิภาคสาขาบ้านตาขุน ภายใต้การบริหารงานของ นายพรประเสริฐ แก้วสุขศรี ผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขาบ้านตาขุน แนะนำโดยให้ลูกค้าผู้ใช้น้ำสามารถทำธุรกรรมผ่านระบบออนไลน์ เช่น ตรวจสอบค่าน้ำประปา ชำระค่าน้ำประปา ขอติดตั้งประปาใหม่ แจ้งชำระเงินค่าติดตั้งมาตร แจ้งชำระเงินค่าประสานมาตร บรรจบมาตรและตรวจสอบมาตร แจ้งท่อแตกรั่วและแจ้งปัญหาการใช้บริการ เป็นต้น
รวมถึงการลงทะเบียนขอคืนเงินประกันการใช้น้ำและการแจ้งความประสงค์ขอผ่อนชำระค่าน้ำประปา ไม่ต้องเดินทางไปติดต่อที่ กปภ.สาขาบ้านตาขุน ผ่าน 4 ช่องทางได้แก่ (1) เว็บไซต์ของ กปภ.
www.pwa.co.th(2) แอปพลิเคชัน PWA1662และ (3) Line Official @PWAThailand และ (4) แอปพลิเคชั่น PWA Plus Life
.