24 สิงหาคม 2566

เมื่อวันพุธที่ 23 สิงหาคม 2566 การประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) สาขาตราด โดย นายสรายุทธ ทองเหี่ยง ผู้จัดการกปภ.สาขาตราด นายนนทวัฒน์ วงศ์สุวานิช ผู้ช่วย ผจก.กปภ.สาขาตราด พร้อมด้วยหัวหน้างานและพนักงานในสังกัด จัดกิจกรรม Morning Talk ครั้งที่ 11/2566 เพื่อพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนทัศนคติในการทำงานพร้อมทั้งปรับปรุงแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ได้พูดคุยเกี่ยวกับผลการดำเนินงานที่ผ่านมา , การติดตามมาตร 0 คิว , เน้นย้ำเรื่องการบริหารจัดการน้ำสูญเสีย เร่งซ่อมท่อแตก-รั่ว การติดตามหนี้ค้างชำระ มาตร 10 ปี และให้ความรู้เกี่ยวกับไคเซน "Kaizen"ซึ่งเป็นเทคนิควิธีหนึ่งที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการทำงานขององค์กร "Kaizen" เป็นศัทพ์ภาษาญี่ปุ่น แปลว่า การปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง โดยหลักการแล้วเป็นการปรับปรุงงานมุ่งเน้นที่จะลดขั้นตอนในการทำงานลง เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพและประสิทธิผลที่สูงขึ้นและมุ่งปรับปรุงในทุกๆด้าน ขององค์กรเพื่อยกระดับชีวิตการทำงานของผู้ปฏิบัติงานให้สูงขึ้นตลอดเวลา ณ ห้องประชุม กปภ.สาขาตราด