การประปาส่วนภูมิภาคสาขากระบี่ จัดกิจกรรมสนทนายามเช้า (MORNING TALK) ครั้งที่ 1 ประจำปี 2567 พร้อมประชุมติดตามแผนการดำเนินงานศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center:GECC ) ประจำปี 2567

25 ตุลาคม 2566


การประปาส่วนภูมิภาคสาขากระบี่ จัดกิจกรรมสนทนายามเช้า (MORNING TALK) ครั้งที่ 1 ประจำปี 2567 พร้อมประชุมติดตามแผนการดำเนินงานศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center:GECC ) ประจำปี 2567

วันนี้ (25 ตุลาคม 2566) การประปาส่วนภูมิภาคสาขากระบี่ นำโดยนางนุชนภา  พิณทอง ผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขากระบี่ นายชลินธร  ชานะมัย ผู้ช่วยผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขากระบี่ จัดกิจกรรมสนทนายามเช้า (MORNING TALK) ครั้งที่ 1 ประจำปี 2567 โดย แนะนำผู้บริหารที่เข้ามารับตำแหน่งใหม่ สรุปผลการดำเนินงานที่ผ่านมา ประเด็นปัญหาและอุปสรรคจากการดำเนินงาน เพื่อวิเคราะห์ปัญหาและกำหนดแนวทางแก้ไข พร้อมทั้งถ่ายทอดวิสัยทัศน์และค่านิยมองค์กรแก่พนักงานลูกจ้าง ขอบคุณสำหรับการดำเนินงานที่ผ่านมาสำหรับปีงบประมาณ 2566 และสำหรับปีงบประมาณ 2567 ที่จะถึงนี้ยังคงต้องเน้นย้ำเรื่องการจัดการน้ำสูญเสีย ติดตามเร่งรัดการเบิกจ่ายตามงบประมาณที่ได้รับ การบริหารจัดการและติดตามหนี้ค้างชำระ การบริหารจัดการเรื่องร้องเรียนให้เป็นไปตามมาตรฐานการให้บริการลูกค้า การเร่งประชาสัมพันธ์การทำธุรกรรมออนไลน์ PWA Away On ส่งเสริมการใช้ PWA Plus Lifeและ Line Official @pwathailand พร้อมกันนี้ยังได้มีการประชุมติดตามแผนการดำเนินงานศูนย์ราชการสะดวก (GECC) ตามหลักเกณฑ์ประเมินการรักษามาตรฐาน GECC เตรียมความพร้อมสำหรับการยื่นต่ออายุศูนย์ราชการสะดวกในปี 2567 เร่งการสำรวจปรับปรุงทั้งส่วนพื้นที่ให้บริการ การให้บริการเพื่อดำเนินการขอรับจัดสรรประมาณภายในกำหนดเวลา ทั้งยังมีการประชุมคณะกรรมการดำเนินโครงการ WSP เพื่อติดตามการดำเนินโครงการให้เป็นไปตามแผนงานโครงการ WSP

#ช่องทางติดต่อสอบถาม

 • โทรศัพท์ : 0 7561 1354

• โทรศัพท์มือถือสำนักงาน : 08 1239 7798

•  Page Facebook : @PWA.Krabi

• PWA Line Official id : @pwathailand

#มุ่ง_มั่น_เพื่อปวงชน_สู่ความยั่งยืน

#นางนุชนภา  พิณทอง ผจก.กปภ.สาขากระบี่

#นายชลินธร  ชานะมัย ผช.ผจก.กปภ.สาขากระบี่

#พนักงานในสังกัด กปภ.สาขากระบี่

#PWA Plus Life

 
เลื่อนขึ้นข้างบน