กปภ.สาขาสมุทรสงคราม บริการเชิงรุก “โครงการ Smart Service” เพิ่มความประทับใจ

23 พฤษภาคม 2567


กปภ.สาขาสมุทรสงคราม บริการเชิงรุก “โครงการ Smart Service” เพิ่มความประทับใจ

วันที่ 23 พฤษภาคม 2567 เวลา 14.00 น. นายณัฐพนธ์  ฤกษ์นิยม ผจก.กปภ.สาขาสมุทรสงคราม มอบหมายให้ นายวิริยะ เลิศสำราญ ผช.ผจก , ว่าที่ ร.ต. พิชยา หงสหุล หัวหน้างานผลิต และ นายรณรงค์ จันทสุวรรณโณ หัวหน้างานบริการฯ พร้อมด้วย พนักงานในสังกัด ลงพื้นที่สร้างความสัมพันธ์กับลูกค้ารายใหญ่ "โครงการ Smart Service" ณ บ้านอัมพวา รีสอร์ท แอนด์ สปา ต.บ้านปรก อ.เมืองฯ จ.สมุทรสงคราม โดย กปภ.สาขาสมุทรสงคราม สอบถามความพึงพอใจ พูดคุยให้คำปรึกษาเกี่ยวกับระบบน้ำประปาภายในสถานประกอบการ และตอบข้อซักถามเกี่ยวกับให้บริการน้ำประปาด้านต่างๆ เพื่อนำข้อมูลมาวางแผนการจ่ายน้ำและการบริการให้สอดคล้องกับความต้องการยิ่งขึ้น พร้อมนี้  ได้ระบายตะกอนในเส้นท่อ ตรวจวัดค่าคลอรีนเบื้องต้น และ แนะนำบริการรับแจ้งเรื่องร้องเรียนทางกลุ่มไลน์ และ แอปพลิเคชั่น PWA Plus Life และได้มอบของที่ระลึกแทนคำขอบคุณที่ได้ให้ความไว้วางใจ กปภ. ด้วยดีเสมอมา

 
เลื่อนขึ้นข้างบน