"กปภ.สาขาบ้านฉาง ปฏิบัติการ 'ใกล้ชิดกว่าเดิม เติมใจให้กัน' แนะนำบริการประปายุคดิจิทัล"

21 มีนาคม 2568


"กปภ.สาขาบ้านฉาง ปฏิบัติการ 'ใกล้ชิดกว่าเดิม เติมใจให้กัน' แนะนำบริการประปายุคดิจิทัล"

      "กปภ.สาขาบ้านฉาง ปฏิบัติการ 'ใกล้ชิดกว่าเดิม เติมใจให้กัน' แนะนำบริการประปายุคดิจิทัล" : การประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) สาขาบ้านฉาง นำโดยนายสยาม ปานศิริ ผู้ช่วยผู้จัดการฯ พร้อมด้วยนางนาถอนงค์ บุญสุทธิ หัวหน้างานอำนวยการ , นายหฤพันธ์ โกมินทร์ หัวหน้างานบริการฯ และบุคคลากรในสาขา ลงพื้นที่พบปะลูกค้าในโครงการ "ใกล้ชิดกว่าเดิมเติมใจให้กัน" ครั้งที่ 1/68 ณ บริเวณ ถ.มาบยาง ต.มาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีและรับฟังความคิดเห็นจากประชาชนผู้ใช้บริการโดยตรง  โดยได้สอบถามความพึงพอใจของลูกค้าในด้านต่างๆ ของการให้บริการ อาทิ ปริมาณน้ำประปา คุณภาพน้ำ การชำระค่าน้ำ และบริการด้านอื่นๆ เพื่อนำข้อมูลมาปรับปรุงการให้บริการให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
 
      นอกจากนี้ กปภ.บ้านฉาง ยังได้แนะนำช่องทางการชำระค่าน้ำออนไลน์ผ่านแอพพลิเคชั่น PWA Plus life และ Line @pwathailand เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในการชำระค่าบริการ ซึ่งไม่เพียงแต่ประหยัดเวลาในการเดินทางแต่ยังช่วยลดความเสี่ยงด้านต่างๆในสถานการณ์ปัจจุบัน
     
      โครงการ 'ใกล้ชิดกว่าเดิมเติมใจให้กัน' เป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของ กปภ. ในการพัฒนาการให้บริการที่ตอบสนองความต้องการของประชาชนอย่างแท้จริง โดยมุ่งเน้นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างผู้ให้บริการและผู้ใช้บริการ กปภ.สาขาบ้านฉาง ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความร่วมมือและให้ข้อเสนอแนะอันเป็นประโยชน์ และยืนยันว่าจะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพการให้บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ผู้ใช้บริการต่อไป

 
เลื่อนขึ้นข้างบน