26 มีนาคม 2568

วันพุธที่ 26 มีนาคม 2568 การประปาส่วนภูมิภาคสาขาพิจิตร นำโดย นายสมเจต กาหล ผู้จัดการสาขา พร้อมด้วยหัวหน้างาน เดินหน้าสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้ารายใหญ่ตามแนวทางโครงการ PWA Premium Connect โดยลงพื้นที่พบปะ ผู้ใช้น้ำ พร้อมมอบของที่ระลึก สอบถามปัญหา และรับฟังข้อเสนอแนะ เพื่อนำไปปรับปรุงการให้บริการน้ำประปาให้ดียิ่งขึ้น
โดย ลงพื้นที่ทั้งหมด 3 แห่ง รายละเอียดดังต่อไปนี้
1. สนง.สวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดพิจิตร ต.ในเมือง อ.เมืองพิจิตร จ.พิจิตร เป็นหน่วยงานราชการ ด้านการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เพื่อสอบถามปัญหาการใช้น้ำประปา รับฟังข้อเสนอแนะ พร้อมมอบของที่ระลึกเพื่อแสดงความขอบคุณ
2. บจ.เพชรพิจิตรไตเทียม ต.ในเมือง อ.เมืองพิจิตร จ.พิจิตร ซึ่งเป็นหน่วยงานภาคเอกชน ด้านสุขภาพ เพื่อสอบถามปัญหาการใช้น้ำประปา รับฟังข้อเสนอแนะ และให้คำแนะนำเกี่ยวกับแนวทางการดูแลคุณภาพน้ำ เพื่อให้มั่นใจว่าน้ำประปาที่ใช้ใน สถานพยาบาล (ฟอกเลือด ด้วยเครื่องไตเทียม) มีคุณภาพดีและมีความต่อเนื่อง พร้อมมอบของที่ระลึกเพื่อแสดงความขอบคุณ
3. บมจ.ซีพี แอ๊กซ์ตร้า ต.คลองคะเชนทร์ อ.เมืองพิจิตร จ.พิจิตร เป็นหน่วยงานเอกชน ด้านห้างสรรพสินค้า เพื่อเข้ารับฟังปัญหาในการใช้บริการ รับฟังข้อเสนอแนะ และให้คำแนะนำเกี่ยวกับแนวทางการดูแลคุณภาพน้ำ และมอบของที่ระลึกเพื่อแสดงความขอบคุณที่ให้ความไว้วางใจในการใช้บริการของ กปภ.
กปภ.สาขาพิจิตร ยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพการให้บริการน้ำประปา พร้อมเดินหน้าสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าทุกกลุ่ม เพื่อให้ได้รับบริการที่มีคุณภาพ สะอาด ปลอดภัย และตอบสนองความต้องการของประชาชนอย่างดีที่สุด