ลูกค้า กปภ. สะดวกกว่าเดิม ชำระค่าน้ำที่ DTAC ได้แล้ว

17 กันยายน 2557


ลูกค้า กปภ. สะดวกกว่าเดิม ชำระค่าน้ำที่ DTAC ได้แล้ว

การประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) เพิ่มช่องทางใหม่ในการชำระค่าน้ำประปาที่ ดีแทคเซ็นเตอร์ และเคาน์เตอร์ดีแทค ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 25 กันยายน 2557 เป็นต้นไป

นางรัตนา กิจวรรณ ผู้ว่าการ กปภ.เปิดเผยว่า ตามที่ กปภ. มุ่งพัฒนาประสิทธิภาพการบริการให้ลูกค้าโดยเปิดช่องทางรับชำระค่าน้ำหลากหลายรูปแบบเพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับผู้ใช้น้ำในการชำระ
ค่าน้ำประปาอีกทั้งยังทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวกยิ่งขึ้น อาทิ การชำระผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส Pay at Post ร้าน Jay Mart ร้าน TNET ของ TOT ศูนย์บริการ AIS ร้าน Telewiz จุดบริการ LOTUS บิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ ร้านมินิบิ๊กซี ร้าน Family Mart จุดบริการทรู พาร์ทเนอร์ และทรู มันนี่ เอ็กซ์เพรส ร้าน ๑๐๘ Shop เคาน์เตอร์ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงไทยธนาคารทหารไทย และธนาคารกรุงศรีอยุธยา ชำระผ่านตู้ ATM ของธนาคารไทยพาณิชย์และธนาคารกสิกรไทย เว็บไซต์ของธนาคารไทยพาณิชย์ รวมทั้งการหักบัญชีเงินฝากธนาคาร ๑๔ แห่งทุกสาขาทั่วประเทศ

ล่าสุด กปภ.ได้เพิ่มอีก ๑ ช่องทาง โดยร่วมกับบริษัท เพย์สบาย จำกัด เปิดให้บริการรับชำระค่าน้ำประปา ณ ดีแทคเซ็นเตอร์ และเคาน์เตอร์ดีแทคทุกสาขาทั่วประเทศ ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถชำระเงินค่าน้ำประปาเฉพาะเงินสดตามใบแจ้งหนี้ระบบบาร์โค้ด จำนวนไม่เกิน 49,000 บาทต่อใบแจ้งหนี้ และไม่เกินกำหนดเวลาไปชำระในอัตราค่าธรรมเนียมใบแจ้งหนี้ละ 10 บาท หากลูกค้าต้องการใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบสามารถติดต่อขอรับได้ที่ กปภ.สาขาที่ใช้บริการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ PWA Call Center โทร. 1662

 
เลื่อนขึ้นข้างบน