04 พฤศจิกายน 2564

นายภวัต แผลงศรี ผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาค(ชั้นพิเศษ)สาขารังสิต มอบหมายว่าที่ ร.ต.รัชเศรษฐ์ ไกรฤกษ์ หัวหน้างาน 8 งานบริการและควบคุมน้ำสูญเสีย 3 รักษาการหัวหน้างานงานลูกค้าสัมพันธ์ พร้อมพนักงานในสังกัดเข้าร่วมอบรม "การบริการเชิงรุกด้วยกลยุทธ์ 4C" ประจำปี 2565 ระบบ Wed conference ผ่าน WebX ซึ่งเป็นกระบวนการจัดการข้อร้องเรียนใหม่และเป็นแนวทางประชาสัมพันธ์ของ กปภ.สาขา ปี 2565 โดยกลยุทธ 4C จะประกอบไปด้วย C1-Corporate Communication : การสื่อสารองค์กร / C2-Customer Relationship Management (CRM): การจัดความสัมพันธ์กับลูกค้า / C3-Customer Complaint Management : การจัดการข้อร้องเรียน / C4- Corporate Social Responsibility (CSR) : ความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม และการสื่อสารผ่านช่องทางต่าง ๆ อาทิ PWA Contact Center1662 ,E-Mail , Page Facebook ,Line@pwathailand เป็นต้น เพื่อให้พนักงานได้รับทราบแนวทางการประชาสัมพันธ์เชิงรุกของ กปภ.สาขา ปี 2565 แล้วนำไปปฏิบัติตรวจสอบข้อมูลตามช่องทางต่าง ๆ เพื่อให้ลูกค้ามีความสะดวกในการเข้าถึงองค์กรได้เร็วและง่ายขึ้น ทั้งนี้เพื่อเป็นแนวทางการดำเนินงานตามบริบทองค์กร ให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์องค์กร "มุ่งสู่องค์กรที่เป็นเลิศและยั่งยืน ด้านการให้บริการและบริหารจัดการน้ำประปา" และแผนยุทธศาตร์องค์กรต่อไป ณ ห้องประชุมชั้น 2 กปภ.สาขารังสิต(พ) เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา