การประปาส่วนภูมิภาคสาขากระบี่ ปฏิบัติภารกิจร่วมศูนย์ดำรงธรรมส่วนหน้ารับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ของประชาชน ในโอกาส รมต.ลงพื้นที่ตรวจราชการและประชุมฯอย่างเป็นทางการ จังหวัดกระบี่

17 พฤศจิกายน 2564


การประปาส่วนภูมิภาคสาขากระบี่ ปฏิบัติภารกิจร่วมศูนย์ดำรงธรรมส่วนหน้ารับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ของประชาชน ในโอกาส รมต.ลงพื้นที่ตรวจราชการและประชุมฯอย่างเป็นทางการ จังหวัดกระบี่

เมื่อวันที่ 15 – 16 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา การประปาส่วนภูมิภาคสาขากระบี่ นำโดย นายฉลาด  ลิ่มปะรังษี ผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขากระบี่ นายณัฐพล  กองประดิษฐ ผู้ช่วยผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขากระบี่ มอบหมายเจ้าหน้าที่ในสังกัด ร่วมปฏิบัติภารกิจร่วมศูนย์ดำรงธรรมส่วนหน้า ณ ศาลาเอนกประสงค์ โรงปรับปรุงคุณภาพน้ำเสีย เทศบาลเมืองกระบี่ และศาลาเอนกประสงค์บ้านเกาะกวาง หมู่ที่ 3 ตำบลหนองทะเล อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่ เพื่อรับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ของพี่น้องประชาชน ในโอกาส รมต.ลงพื้นที่ตรวจราชการและประชุมฯอย่างเป็นทางการ จังหวัดกระบี่

#ช่องทางติดต่อสอบถาม

• โทรศัพท์ : 0-7561-1354

• โทรศัพท์มือถือสำนักงาน : 08-6478-0588

•  Page Facebook : @PWA.Krabi

• PWA Line Official id : @pwathailand

 
เลื่อนขึ้นข้างบน