การประปาส่วนภูมิภาคสาขากระบี่ จัดกิจกรรมสนทนายามเช้า (MORNING TALK) ครั้งที่ 4/2565 พร้อมประชุมติดตามแผนการดำเนินงานศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center : GECC ) ประจำปี 2565

15 กุมภาพันธ์ 2565


การประปาส่วนภูมิภาคสาขากระบี่ จัดกิจกรรมสนทนายามเช้า (MORNING TALK) ครั้งที่ 4/2565 พร้อมประชุมติดตามแผนการดำเนินงานศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center : GECC ) ประจำปี 2565

วันนี้ ( 15 กุมภาพันธ์ 2565 ) การประปาส่วนภูมิภาคสาขากระบี่ นำโดยนายฉลาด  ลิ่มปะรังษี ผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขากระบี่ นายณัฐพล  กองประดิษฐ ผู้ช่วยผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขากระบี่ จัดกิจกรรมสนทนายามเช้า (MORNING TALK) ครั้งที่ 4 ประจำปี 2565 โดย ผจก.ได้ถ่ายทอดวิสัยทัศน์และค่านิยมขององค์กร เผยแพร่สื่อความเสี่ยง ติดตามซักซ้อมประเด็นข้อตรวจพบ ของ สตส. ทั้งนี้ได้มีการรายงานผลการดำเนินงานพร้อมสรุปประเด็นปัญหา อุปสรรคจากการดำเนินงาน สาเหตุที่ไม่เป็นไปตามเป้า โดย ผจก.ได้เน้นย้ำเรื่องการบริหารจัดการน้ำสูญเสีย เตรียมความพร้อมการจัดกิจกรรมภาคีเครือข่ายลดน้ำสูญเสีย การติดตามผลการปรับปรุงกระบวนการทำงานโดยระบบการบริหารงานคุณภาพ  และกำชับทุกสายงานเรื่องมาตรการป้องกันและลดความเสี่ยงการแพร่ระบายของเชื้อไวรัสโคโรน่า Covic- 19 การปฏิบัติตามหลักอาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงาน ทั้งยังติดตามงานผลิตเรื่องการบริหารจัดการน้ำ การเตรียมความพร้อมรองรับสถานการณ์ภัยแล้ง การควบคุมคุณภาพน้ำประปาให้เป็นไปตามมาตรฐาน กำชับงานจัดเก็บรายได้และงานอำนวยการเรื่องการให้บริการ การรับเรื่องร้องเรียน มาตรฐานการให้บริการลูกค้า (SLA) การประชาสัมพันธ์การทำธุรกรรมออนไลน์ PWA Away On พร้อมกันนี้ยังได้มีการประชุมติดตามแผนการดำเนินงานศูนย์ราชการสะดวก (GECC) ให้เป็นไปตามเกณฑ์มาตรฐานข้อกำหนด และการประชุมคณะกรรมการดำเนินโครงการ WSP เพื่อติดตามการดำเนินโครงการให้เป็นไปตามแผนงานโครงการ WSP ประจำปี 2565

#ช่องทางติดต่อสอบถาม

• โทรศัพท์ : 0-7561-1354

• โทรศัพท์มือถือสำนักงาน : 08-6478-0588

• Page Facebook : @PWA.Krabi

• PWA Line Official id : @pwathailand

 
เลื่อนขึ้นข้างบน