26 เมษายน 2565

วันอังคาร ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2565 เวลา 08.30 น. การประปาส่วนภูมิภาคสาขาบ้านตาขุน ภายใต้การบริหารงานของ นายพรประเสริฐ แก้วสุขศรี ผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขาบ้านตาขุน พร้อมด้วยหัวหน้างาน พนักงานและลูกจ้างในสังกัด ดำเนินกิจกรรม "Morning Talk (สนทนายามเช้า)
ครั้งที่ 6/2565" ประจำเดือนเมษายน 2565 ณ ห้องประชุมการประปาส่วนภูมิภาคสาขาบ้านตาขุน โดย ผู้จัดการได้กำชับเจ้าหน้าทีรับโทรศัพท์ดำเนินการตามมาตรฐาน Call center และให้บันทึกข้อมูลการร้องเรียนลงใน Smart 1662 อย่างครบถ้วน และ กำชับแนวทางปฏิบัติในการประหยัดพลังงาน ผ่านกิจกรรมรณรงค์ประหยัดน้ำ และกิจกรรมรณรงค์ประหยัดไฟ โดยการปิดไฟดวงที่ไม่จำเป็น, ปลดปลั๊กไฟเมื่อเลิกใช้งาน, เปลี่ยนอุปกรณ์ไฟฟ้าเป็นแบบประหยัดไฟเบอร์ 5, การจัดช่วงเวลาใช้ไฟฟ้าภายในสำนักงาน (เช่น เปิดแอร์หลัง 08.00 น.) เป็นต้น และช่วยกันรักษามาตรการด้านความปลอดภัยป้องกันการแพร่ระบายของเชื้อไวรัสโคโรน่าCovic-19 พร้อมกันนี้ยังได้มีการประชุมกำหนดแผนการดำเนินงานและแต่งตั้งคณะทำงานศูนย์ราชการสะดวก(Government Easy Contact Center : GECC) เน้นย้ำเรื่องมาตรฐานการให้บริการการบริหารลูกค้าสัมพันธ์สถานที่และการอำนวยความสะดวกในสำนักงานให้ถูกต้องเหมาะสมเป็นไปตามมาตรฐานข้อกำหนดของศูนย์ราชการสะดวกเพื่อรักษาสภาพการรับรองศูนย์ราชการสะดวก(Government Easy Contact Center : GECC)ทั้งนี้ผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขาบ้านตาขุน ได้สื่อสารกับหัวหน้างาน พนักงานและลูกจ้างในสังกัด เผยแพร่เจตจำนงและชุดความรู้ด้านคุณธรรมจริยธรรมหรือประมวลจริยธรรมและจรรยาบรรณของ กปภ. ดังนี้
- ศึกษาและรับทราบถึงเจตจนงสุจริตของผู้บริหาร
- รับทราบประกาศเรื่องการให้ การรับของขวัญ หรือประโยชน์อื่นใดพร้อมทั้งศึกษาแนวทางปฏิบัติท้ายประกาศ
- รับชมสื่อวีดีทัศน์ชุดส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมและประมวลจริยธรรมจรรยาบรรณของ กปภ.