การประปาส่วนภูมิภาคสาขากระบี่ จัดกิจกรรมสนทนายามเช้า (MORNING TALK) ครั้งที่ 7/2565 พร้อมประชุมติดตามแผนการดำเนินงานศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center : GECC ) ประจำปี 2565

29 เมษายน 2565


การประปาส่วนภูมิภาคสาขากระบี่ จัดกิจกรรมสนทนายามเช้า (MORNING TALK) ครั้งที่ 7/2565 พร้อมประชุมติดตามแผนการดำเนินงานศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center : GECC ) ประจำปี 2565

วันนี้ ( 29 เมษายน 2565 ) การประปาส่วนภูมิภาคสาขากระบี่ นำโดยนายฉลาด  ลิ่มปะรังษี ผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขากระบี่ นายณัฐพล  กองประดิษฐ ผู้ช่วยผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขากระบี่ จัดกิจกรรมสนทนายามเช้า (MORNING TALK) ครั้งที่ 7 ประจำปี 2565 โดย ผจก.ได้ถ่ายทอดวิสัยทัศน์และค่านิยมขององค์กร ทั้งนี้ได้มีการรายงานผลการดำเนินงานพร้อมสรุปประเด็นปัญหา อุปสรรคจากการดำเนินงาน สาเหตุที่ไม่เป็นไปตามเป้า โดย ผจก.ได้เน้นย้ำเรื่องการบริหารจัดการน้ำสูญเสีย การรับฟังเสียงของลูกค้า การติดตามผลการปรับปรุงกระบวนการทำงานโดยระบบการบริหารงานคุณภาพ  และกำชับทุกสายงานเรื่องมาตรการป้องกันและลดความเสี่ยงการแพร่ระบายของเชื้อไวรัสโคโรน่า Covic- 19 การปฏิบัติตามหลักอาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงาน ทั้งยังติดตามงานผลิตเรื่องการบริหารจัดการน้ำ การเตรียมความพร้อมรองรับสถานการณ์ภัยแล้ง การควบคุมคุณภาพน้ำประปาให้เป็นไปตามมาตรฐาน การบริหารจัดการพลังงานไฟฟ้า กำชับการบำรุงรักษาเชิงป้องกัน PM ให้ปฏิบัติอย่างเคร่งครัด เพื่อความต่อเนื่องในการให้บริการ กำชับเรื่องการให้บริการลูกค้าการแก้ไขและป้องกันประเด็นข้อร้องเรียน รักษามาตรฐานการให้บริการลูกค้า (SLA) ประชาสัมพันธ์การทำธุรกรรมออนไลน์ PWA Away On พร้อมประชุมติดตามแผนการดำเนินงานศูนย์ราชการสะดวก (GECC) และการประชุมคณะกรรมการดำเนินโครงการ WSP ประจำปี 2565

#ช่องทางติดต่อสอบถาม

• โทรศัพท์ : 0-7561-1354

• โทรศัพท์มือถือสำนักงาน : 08-6478-0588

• Page Facebook : @PWA.Krabi

• PWA Line Official id : @pwathailand

 
เลื่อนขึ้นข้างบน