การประปาส่วนภูมิภาคสาขากระบี่ รับการตรวจประเมินการรักษามาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก (GECC) จากอนุกรรมการตรวจประเมินมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก ( GECC ) คณะที่ 3 สำนักนายกรัฐมนตรี

21 มิถุนายน 2565


การประปาส่วนภูมิภาคสาขากระบี่ รับการตรวจประเมินการรักษามาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก (GECC) จากอนุกรรมการตรวจประเมินมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก ( GECC ) คณะที่ 3 สำนักนายกรัฐมนตรี

วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2565 การประปาปาส่วนภูมิภาคสาขากระบี่ นำโดยนายฉลาด  ลิ่มปะรังษี ผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขากระบี่ นายณัฐพล  กองประดิษฐ ผู้ช่วยผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขากระบี่ รับการรับการตรวจประเมินการรักษามาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก ( Surprise Chack : GECC )จากอนุกรรมการตรวจประเมินมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก ( GECC ) คณะที่ 3 สำนักนายกรัฐมนตรี นำโดยนางประภาศรี  บุญวิเศษ ในฐานะประธานอนุกรรมการตรวจประเมินมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก คณะที่3  พร้อมด้วยคณะอนุกรรมการฯ เข้าตรวจประเมินการรักษามาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center : GECC) เพื่อประเมินหน่วยงานให้บริการประชาชนที่มุ่งเน้น การอำนวยความสะดวก โดยมีมาตรฐานระบบงานเชื่อมโยงการทำงาน ร่วมกัน ส่งมอบบริการด้วยใจ เพื่อให้ประชาชนได้รับ ความสะดวก รวดเร็ว และเข้าถึงง่าย

📍: ภาพถ่ายได้รับอนุญาตจากบุคคลภายในภาพเรียบร้อยแล้ว

#ช่องทางติดต่อสอบถาม

• โทรศัพท์ : 0-7561-1354

• โทรศัพท์มือถือสำนักงาน : 08-6478-0588

•  Page Facebook : @PWA.Krabi

• PWA Line Official id : @pwathailand

 
เลื่อนขึ้นข้างบน