กปภ.สาขาสมุทรสงคราม เน้นการตลาดเชิงรุก เข้าพบ เดอะเกรซ อัมพวา รีสอร์ท เพิ่มความพึงพอใจ รักษาฐานลูกค้ารายเดิม

16 มิถุนายน 2565


กปภ.สาขาสมุทรสงคราม เน้นการตลาดเชิงรุก เข้าพบ เดอะเกรซ อัมพวา รีสอร์ท เพิ่มความพึงพอใจ รักษาฐานลูกค้ารายเดิม

วันที่ 16 มิถุนายน 2565 เวลา 10.00 น. นายณัฐพนธ์ ฤกษ์นิยม ผจก.กปภ.สาขาสมุทรสงคราม และ  นางสาวอรวรรณ สุทธิแสวง หัวหน้างานอำนวยการ และพนักงานในสังกัด ออกให้บริการเยี่ยมเยือนลูกค้ารายใหญ่ตามแผนประจำปี 2565 "เดอะเกรซ อัมพวา รีสอร์ท" ตามโครงการมุ่งมั่นเพื่อปวงชนเติมใจให้กัน เพื่อพบปะพูดคุย รับฟังปัญหา สอบถามความต้องการและความคาดหวัง แลกเปลี่ยนความคิดเห็น เพื่อนำข้อมูลและข้อเสนอแนะจากลูกค้าไปปรับปรุงการให้บริการ พร้อมทั้ง แนะนำช่องทางในการติดต่อสื่อสารที่รวดเร็วในการแจ้งเหตุขัดข้องเพื่อการแก้ปัญหาอย่างทันท่วงที อีกทั้ง สอบถามสาเหตุการใช้น้ำเยอะผิดปกติจากการสังเกตประวัติการใช้น้ำ และแนะนำวิธีการตรวจสอบระบบประปาภายใน พร้อมทั้ง นัดหมายจัดส่งทีมงานให้บริการตรวจสอบท่อรั่วภายในฟรี  ไม่มีค่าใช่จ่าย และ มอบของที่ระลึกพร้อมคำขอบคุณจากใจให้กับลูกค้า ที่ได้ให้ความไว้วางใจ กปภ. ด้วยดีเสมอมา

 
เลื่อนขึ้นข้างบน