การประปาส่วนภูมิภาคสาขากระบี่ จัดกิจกรรมสนทนายามเช้า (MORNING TALK) ครั้งที่ 12 ประจำปี 2565 พร้อมประชุมติดตามแผนการดำเนินงานศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center : GECC ) ประจำปี 2565

14 กันยายน 2565


การประปาส่วนภูมิภาคสาขากระบี่ จัดกิจกรรมสนทนายามเช้า (MORNING TALK) ครั้งที่ 12 ประจำปี 2565 พร้อมประชุมติดตามแผนการดำเนินงานศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center : GECC ) ประจำปี 2565

วันนี้ (14 กันยายน 2565) การประปาส่วนภูมิภาคสาขากระบี่ นำโดยนายฉลาด  ลิ่มปะรังษี ผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขากระบี่ นายณัฐพล  กองประดิษฐ ผู้ช่วยผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขากระบี่ จัดกิจกรรมสนทนายามเช้า (MORNING TALK) ครั้งที่ 12 ประจำปี 2565 โดย ผจก.กล่าววิสัยทัศน์ของ กปภ.และอธิบายพันธกิจกิจของ กปภ. และสรุปปัญหา อุปสรรคจากการดำเนินงาน รวบรวมข้อเสนอแนะแนวทางการแก้ปัญหาเพื่อปรับปรุงการปฏิบัติงานให้สอดคล้องและบรรลุวัตถุประสงค์ขององค์กร รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ Relations A B C เพื่อกำหนดแผนการปรับปรุงบริการลูกค้าสัมพันธ์ ปี 2566การส่งเสริมการเรียนรู้ KM-KI ผ่านระบบองค์ความรู้ กปภ. ทบทวนสรุปผลการปรับปรุงกระบวนการทำงาน PDCA เรื่องการจัดการน้ำสูญเสีย กปภ.สาขากระบี่ พร้อมกำหนด Action Plan เพื่อปรับปรุงกระบวนทำงาน  กำชับงานจัดเก็บรายได้และงานอำนวยการเรื่องการให้บริการ การรับเรื่องร้องเรียน มาตรฐานการให้บริการลูกค้า การประชาสัมพันธ์การทำธุรกรรมออนไลน์ PWA Away On พร้อมกันนี้ยังได้มีการประชุมติดตามแผนการดำเนินงานศูนย์ราชการสะดวก (GECC) ให้เป็นไปตามเกณฑ์มาตรฐานข้อกำหนด และการประชุมคณะกรรมการดำเนินโครงการ WSP เพื่อติดตามการดำเนินโครงการให้เป็นไปตามแผนงานโครงการ WSP ประจำปี 2565

#ช่องทางติดต่อสอบถาม

• โทรศัพท์ : 0-7561-1354

• โทรศัพท์มือถือสำนักงาน : 08-6478-0588

• Page Facebook : @PWA.Krabi

• PWA Line Official id : @pwathailand

 
เลื่อนขึ้นข้างบน