20 ธันวาคม 2565

การประปาส่วนภูมิภาคสาขาบ้านตาขุน ดำเนินกิจกรรมมุ่งมั่นเพื่อปวงชน เติมใจให้กัน
วันอังคารที่ 20 ธันวาคม 2565 การประปาส่วนภูมิภาคสาขาบ้านตาขุน ดำเนินกิจกรรมมุ่งมั่นเพื่อปวงชน เติมใจให้กัน ลงพื้นที่หน่วยบริการบ้านเชี่ยวหลาน เพื่อประชาสัมพันธ์ช่องทางการชำระค่าน้ำออนไลน์ของ กปภ. แนะนำการใช้ไลน์ @pwathailand และประชาสัมพันธ์การบริการรับชำระค่าน้ำนอกสถานที่ ณ หน่วยบริการเชี่ยวหลาน ทุกวันที่ 10 ของทุกเดือน เริ่มครั้งแรกวันที่ 20 มกราคม 2566 เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าผู้ใช้น้ำ รวมถึงการสอบถามปัญหาหรืออุปสรรคในการจ่ายชำระค่าน้ำประปาเพื่อนำมาเป็นข้อมูลในการปรับปรุงกระบวนการทำงานให้ดียิ่งขึ้น และได้เข้าพบผู้ใช้น้ำรายใหญ่ ได้แก่ บริษัท แพภูตะวัน จำกัด , โรงเรียนบ้านพัฒนา และกองร้อยตำรวจตระเวนชายแดน ที่ 416 เป็นการสร้างสัมพันธไมตรีที่ดีพร้อมมอบของที่ระลึก เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ใช้บริการด้วยดีเสมอมา
มุ่ง-มั่น-เพื่อปวงชน-สู่ความยั่งยืน
ด้วยความห่วงใยจาก กปภ.สาขาบ้านตาขุน
นายพรประเสริฐ แก้วสุขศรีผู้จัดการ กปภ.สาขาบ้านตาขุน
และทีมงานกปภ.สาขาบ้านตาขุน
📍:: ภาพถ่ายได้รับอนุญาตจากบุคคลภายในภาพเรียบร้อยแล้ว