กปภ.สาขาขอนแก่น (พ) ประชุมซักซ้อมการปฏิบัติงานของ Call Center ประจำศูนย์รับเเจ้ง ประจำ กปภ.สาขาขอนแก่น (พ)

24 มีนาคม 2566


กปภ.สาขาขอนแก่น (พ) ประชุมซักซ้อมการปฏิบัติงานของ Call Center ประจำศูนย์รับเเจ้ง ประจำ กปภ.สาขาขอนแก่น (พ)

กปภ.สาขาขอนแก่น (พ) ประชุมซักซ้อมการปฏิบัติงานของ Call Center ประจำศูนย์รับเเจ้ง ประจำ กปภ.สาขาขอนแก่น (พ)

…..

   วันที่ 24 มีนาคม 2566 กปภ.สาขาขอนแก่น (พ) โดย นางศุภางค์วดี เลวรรณ์ หัวหน้างานลูกค้าสัมพันธ์ นำทีมนักประชาสัมพันธ์ ประชุมซักซ้อมการปฏิบัติงานของ เจ้าหน้าที่ Call Center ประจำศูนย์รับเเจ้ง ประจำ กปภ.สาขาขอนแก่น (พ) โดยมีการบรรยาย ทำความเข้าใจ ขั้นตอนปฏิบัติงานให้ลูกค้าประทับใจเเละให้เกินความคาดหวังของลูกค้า / วิธีการรับเรื่องร้องเรียน / ติดตามข้อร้องเรียน / การใช้งานเว็บไซต์ Smart 1662. เพื่อการให้บริการลูกค้าเป็นไปในเเนวทางเดียวกัน รวมถึงบรรยาย การให้บริการแบบ Service Mind ซึ่งป็นหัวใจสำคัญของงานบริการ ที่คนทำงานบริการจะต้องให้บริการแก่ลูกค้าด้วยจิตใจที่รักงานบริการอย่างเต็มเปี่ยม เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจ

   ทั้งนี้ มีนายสุเมธ เเว่นประชา ผู้จัดการ กปภ.สาขาขอนแก่น (พ) เป็นประธานเปิดการประชุมซักซ้อมในครั้งนี้ พร้อมมอบของที่ระลึกให้ เจ้าหน้าที่ Call Center ประจำศูนย์รับเเจ้ง ประจำ กปภ.สาขาขอนแก่น (พ) เพื่อเป็นขวัญเเละกำลังใจในการปฏิบัติงาน ณ ห้องประชุม กปภ.สาขาขอนแก่น (พ)

 

#กปภ.สาขาขอนแก่น (พ)

#มุ่ง - มั่น - เพื่อปวงชน - สู่ความยั่งยืน

 
เลื่อนขึ้นข้างบน