กรจ.6 เข้าศึกษาดูงาน “ศูนย์บริการข้อมูล PWA Contact Center 1662” ของ กปภ. สำนักงานใหญ่

01 กันยายน 2566


กรจ.6 เข้าศึกษาดูงาน “ศูนย์บริการข้อมูล PWA Contact Center 1662” ของ กปภ. สำนักงานใหญ่

         การประปาส่วนภูมิภาคเขต 6 (กปภ.ข.6) โดย กองระบบจำหน่าย นำโดย นายธีรศักดิ์ กิตติศิริวัฒนกุล ผู้อำนวยการกองระบบจำหน่าย พร้อมด้วยหัวหน้างาน และพนักงานในสังกัด เข้าศึกษาดูงาน "ศูนย์บริการข้อมูล PWA Contact Center 1662" ของ กปภ. สำนักงานใหญ่ กรุงเทพฯ โดยได้รับเกียรติจาก นายธงชัย ระยะกุลชร ผู้อำนวยการสำนักสื่อสารองค์กรและลูกค้าสัมพันธ์ พร้อมด้วย นางสาวสุกัญญา ศุขไพบูลย์ หัวหน้างานสื่อสารภาพลักษณ์ นางสาวอุทัยวรรณ ชีวัมงคล หัวหน้างานจัดการข้อร้องเรียนลูกค้า และคณะ ร่วมให้การต้อนรับ พร้อมแนะนำส่วนงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการลูกค้า ประกอบด้วย ระบบฐานข้อมูล Big Data(BDA) ของ กปภ. สถิติข้อร้องเรียน การให้บริการระบบ Call Center (PWA Contact Center 1662) กระบวนการตอบข้อร้องเรียนสื่อมวลชน ตลอดจนเปิดพื้นที่แลกเปลี่ยนและเสนอแนะปรับปรุงพัฒนากระบวนการดำเนินงานสู่การให้บริการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พร้อมลดปัญหาข้อร้องเรียนของลูกค้านำมาซึ่งความพึงพอใจและความประทับใจในการรับบริการของ กปภ. ได้อย่างสูงสุด จากนั้น ได้เยี่ยมชมศูนย์บริการข้อมูล PWA Contact Center 1662 ณ กปภ. สำนักงานใหญ่ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2566

 
เลื่อนขึ้นข้างบน