กปภ.สาขาพัทยา(พ) ร่วมกิจกรรม “Better Pattaya เคียงข้างทุกย่างก้าว แก้ไขปัญหาเรื่องราวร้องทุกข์”

16 ตุลาคม 2568


กปภ.สาขาพัทยา(พ) ร่วมกิจกรรม “Better Pattaya เคียงข้างทุกย่างก้าว แก้ไขปัญหาเรื่องราวร้องทุกข์”

        วันที่ 16 ตุลาคม 2568 การประปาส่วนภูมิภาคสาขาพัทยา (ชั้นพิเศษ) นำโดย นายรัตนัย แสงสว่าง ผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขาพัทยา พร้อมด้วย นายยศภัทร อยู่สอน หัวหน้างานบริการและควบคุมน้ำสูญเสีย 2 และพนักงานในสังกัด เข้าร่วมกิจกรรม "Better Pattaya เคียงข้างทุกย่างก้าว แก้ไขปัญหาเรื่องราวร้องทุกข์" ณ ห้องทัพพระยา 401 ศาลาว่าการเมืองพัทยา  กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อประชาสัมพันธ์ช่องทางการให้บริการและการติดต่อของเมืองพัทยาในการรับเรื่องร้องเรียน–ร้องทุกข์จากประชาชนและนักท่องเที่ยว ผ่านระบบโทรศัพท์อัตโนมัติ Pattaya Contact Center สายด่วน 1337 ซึ่งเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการแก้ไขปัญหาของประชาชนให้รวดเร็ว ทั่วถึง และสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนว่า หน่วยงานภาครัฐทุกภาคส่วนให้ความสำคัญต่อการรับฟังและแก้ไขปัญหาอย่างจริงจัง  การเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งภารกิจสำคัญของการประปาส่วนภูมิภาคสาขาพัทยา ในการบูรณาการความร่วมมือกับหน่วยงานในพื้นที่ เพื่อพัฒนาการให้บริการและยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชนให้ดียิ่งขึ้น

 

 

งานลูกค้าสัมพันธ์

การประปาส่วนภูมิภาคสาขาพัทยา(ชั้นพิเศษ)

 
เลื่อนขึ้นข้างบน